HIGHLIGHT CONTENT

เหลืออด!! แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์IG ด่าผมได้แต่ทำไมต้องเล่นถึงพ่อ - อยากเคลียร์ต่อหน้า

  • 20,025
  • 29 มี.ค. 2018

จากกรณีที่มีกระแสข่าว พ่อดม ชวนชื่น ปฏิเสธที่จะรับรางวัลศิลปินแห่งชาติ จนมีกระแสคอมเมนท์บนโลกออนไลน์ โดยมีคอมเมนท์หนึ่ง ได้กล่าวถึงพ่อดมในแง่ไม่ดี รวมถึงโยงไปถึงแจ๊ส ชวนชื่นด้วย ล่าสุดทางแจ๊ส ชวนชื่น ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

วันนี้ผมไม่เคยขอร้องอะไรทุกคนเลยนะครับ ผมขอให้พี่น้องนักข่าวทุกคนที่เข้าใจผมและอยากช่วยผมในคืนนี้ เป็นสิ่งที่ผม อยากจะให้ทุกท่านช่วยจากใจจริง ผมรู้นะครับและผมเจออยู่ตลอด ว่าเวลามีใครมาด่าผมในโซเชี่ยล ผมจะเฉยมากผมไม่เคย ด่าใครที่เขามาด่าผมในโซเชี่ยลเลยซักนิดเพราะผมเข้าใจ ว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดผมรู้ว่าผมต้องอยู่บนโลกนี้ยังไง

ที่ผ่านมาหลายวันมานี้ผมใช่คำว่าช่างมัน ช่างมันช่างมันอยู่ตลอด แต่ผมกลับไม่หยุดคิดเลยซักวัน เมื่อผมอ่านข่าวของพ่อผมในโซเชี่ยลมันก็ปกติอะครับ แต่ดันเลื่อนลงไปดูคอมเม้นมาด่าพ่อผมแบบสนุกมือ อันนี้ผมบอกตรงตรงผมรับไม่ได้จริงจริง ผมแค่อยากเจอคนคนนี้ มาคุยกันและมาเจอกันกับผมและพ่อผม อยากคุยด้วย ผ่านสื่อก็ได้ครับ ไปหาเขาให้เจอที ผมอยากรู้ว่าทำแบบนี้ทำไม

ผมอยากจะทำให้ทุกคนได้เห็นเป็นตัวอย่าง ว่า ทุกคนเวลาไม่ชอบใครคนไหนด่าได้ด่าไปเถอะครับ แต่อย่าไปด่าพ่อแม่เค้า ผมอยากเจอคนนี้จริงจริง ช่วยผมที ทำวิธีไหนก็ได้ให้ผมได้เจอพี่เค้าผมอยากรู้จากปากเขาว่าเขาทำแบบนี้ทำไม่ ไม่นึกถึงใจคนอื่นบ้าง คิดว่ามีแค่โทรศัพกับ ช่องทางเล็กแต่คิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ได้ ผมว่าเขาต้องรู้อะไรบ้าง ช่วยผมด้วยครับ ใครรู้ไรเกี่ยวกับคนนี้บอกผมทีครับ #ทุกคนมีอารมณ์#ผมก็เช่นกัน #ฝากแชร์ด้วยครับ

 

หลวงพี่แจ๊ส 5G

  • 05 April 2018
  • Adventure / ตลก / ไทย /
  • 114 นาที
15+