HIGHLIGHT CONTENT

ความโหดหินของ The Meg ฉากระทึกใต้น้ำที่ทำเอาเจสัน สเตแธมรู้สึกเกือบตาย

  • 8,033
  • 26 มิ.ย. 2018

 

ความโหดหินของ The Meg ฉากระทึกใต้น้ำที่ทำเอาเจสัน สเตแธมรู้สึกเกือบตาย

 

 

                จะมียุคหนึ่งที่แฟนหนังได้ตื่นตา และระทึกขวัญไปกับการเอาตัวรอดในภาพยนตร์เกี่ยวกับ ฉลาม เพชรฆาตแห่งท้องทะเล ตั้งแต่หนังฉลามขึ้นหิ้งในทำนานอย่าง Jaws มาจนถึงหนังเอาตัวรอดกลางทะเลสุดเสี้ยวไส้อย่าง The Shallows โลกได้รู้จักความโหดของพวกมัน แต่ไม่เคยมีครั้งไหนที่เราได้ย้อนกลับไปสู่ต้นตำรับความโหดของฉลามยักษ์ในตำนาน อายุกว่าพันล้านปีที่ใครหลายคนคิดว่ามันสูญพันธุ์ไปแล้วกับเมกกะโลดอน เรากำลังจะได้ดูมันออกมาวาดลวดลายในภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Meg โคตรหลามพันล้านปี นำแสดงโดยเจสัน สเตแธม สุดยอดนักแสดงสายแอ็คชั่นที่รับงานเสี่ยงตายมาแล้วทุกรูปแบบ แต่เขาพูดเองว่าครั้งนี้โหดที่สุด

 

 

                เจสัน สเตแธมให้สัมภาษณ์ระหว่างงานรอบปฐมทัศน์ที่จัดขึ้น ณ เซี่ยงไฮ้ ถึงความโหดหินในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า “ผมกลัวที่จะต้องอยู่ในน้ำมาโดยตลอด แต่มันจะมีฉากหนึ่งที่ผมต้องลงไปอยู่ในกรง ที่ลึกลงไปใต้น้ำประมาณ 5 - 6 เมตร และผมต้องกลั้นหายใจเป็นระยะเวลาที่นานมาก พวกเราต้องถ่ายทำฉากนั้นซ้ำแล้วซ้ำอีก ตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนจะตายให้ได้ พอพวกเขาเอาผมขึ้นมาจากน้ำ ผู้กำกับก็มาชมผม แต่ตอนนั้นผมอ่อนแอเกินกว่าจะพูดอะไรออกไปได้ เขาเลยเริ่มกลัวว่าตอนนั้นผมกำลังจะตาย”

 

                การกลั้นหายใจในน้ำไม่เคยเป็นเรื่องง่าย แม้แต่คนที่ฝึกมาอย่างเข้มข้นก็ตาม ประกอบกับแรงกดดันใต้น้ำยิ่งทำให้การต้องเอาตัวรอดเป็นเรื่องยากกว่าเดิม ทั้งหมดนั้นช่วยเพิ่มความสมจริงที่เรากำลังจะได้รับชมจากภาพยนตร์สุดระทึกขวัญเรื่องใหม่ เพื่อฉลามยักษ์ดึกดำบรรพ์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง มันจะออกล่าและครองน่านน้ำทั้งหมด เตรียมพบความลุ้นระทึกเกร็งจิกเบาะเรื่องใหม่กับ The Meg โคตรหลามพันล้านปี 9 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered