HIGHLIGHT CONTENT

เจสัน โมมัวร์ ขอโทษสตูดิโอ เลื่อนถ่าย Aquaman 2 เพื่อร่วมประท้วงปกป้องฮาวาย

  • 22,047
  • 15 ส.ค. 2019

 

 

                Aquaman ซูเปอร์ฮีโร่จากทางฝั่งดีซี จากภาพยนตร์เราได้เห็นว่าเขาคือฮีโร่ผู้ปกครองดินแดนแห่งแอตแลนติส ดินแดนใต้บาดาล พร้อมทั้งภาพยนตร์ยังมีหยอดเรื่องราวของปัญหาสิ่งแวดล้อมทางทะเลที่ส่งผลกระทบต่อระบบนิเวศริมชายฝั่ง แถมตัวนักแสดงที่รับบทดังกล่าวนี้อย่าง เจสัน โมมัวร์ เขาเองก็มีเชื้อสายมาจาก ฮาวาย ดินแดนที่ใกล้ชิดกับทะเลเช่นเดียวกัน

 

 

                สมาชิกทวิตเตอร์ชื่อ Forever is Never Enough ได้โพสต์ภาพของเจสัน โมมัวร์ ท่ามกลางตำรวจสี่นาย หลังจากมีการเปิดเผยว่า เจสัน โมมัวร์ได้เข้าร่วมการประท้วงอย่างสงบเพื่อต่อต้านการสร้างหอดูดาว ความสูงกว่า 30 เมตรขึ้นที่เกาะฮาวาย จากภาพดูเหมือนว่าจะไม่ได้เป็นการจับกุมอย่างจริงจัง เหมือนเป็นเพียงแค่การถ่ายภาพกับแฟนคลับอย่างไรอย่างนั้น

                เจสัน โมมัวร์ได้อัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทาง Instagram ของเขาเอาไว้ว่า “ขอโทษทาง Warner Bros. ที่เราไม่ได้ถ่าย Aquaman 2 เพราะเจสันต้องไปพยายามที่จะหยุดการดูหมิ่นดินแดนบ้านเกิดของเขา มันจะต้องไม่เกิดขึ้น พวกเราจะไม่ยอมให้คุณสร้างมันอีกต่อไป พอเท่านี้ ไปที่อื่นเสีย”

 

 

                นั่นล่ะ คือเหตุผลที่แผนการสร้าง Aquaman 2 อาจจะต้องเลื่อนการถ่ายทำออกไปอีกสักระยะ นอกจากนี้แล้วยังมีรายงานข่าวล่าสุดว่า เพื่อนร่วมทีม Justice League อย่าง เออร์ซ่า มิลเลอร์ก็ได้ไปเข้าร่วมการประท้วงนี้ด้วยเช่นกัน ก่อนจะมีการเปิดเผยว่าการสร้างหอดูดาวดังกล่าว ถูกย้ายสถานที่สร้างไปยังหมู่เกาะคาราคัวแล้ว ตามที่กลุ่มผู้ประท้วงเรียกร้อง

 

Source: Comicbook.com

เจ้าสมุทร

  • 14 December 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 144 นาที
15+