HIGHLIGHT CONTENT

เมื่อ เจสัน โมมัวร์ โกนหนวด สลัดลุคเจ้าสมุทร สู่มหาสงครามสุดล้ำเรื่องใหม่!!

  • 5,047
  • 15 เม.ย. 2020

 

 

เมื่อ เจสัน โมมัวร์ โกนหนวด สลัดลุคเจ้าสมุทร

สู่มหาสงครามสุดล้ำเรื่องใหม่!!

 

                หลายคนอาจจะจำภาพเจสัน โมมัวร์ มาจากซีรีส์เรื่องดัง Game of Thrones หรือจะเป็นราชาแห่งเมืองใต้บาดาล แอตแลนติส ในภาพยนตร์เรื่อง Aquaman แต่ไม่ว่าเรื่องไหนเราก็ได้เห็นเขาในมาดหนวดเคราเฟิ้ม ลุคเท่ดุดัน แต่แฝงด้วยเสน่ห์ความกวนเฉพาะตัว แต่เราแทบไม่เคยเห็นเขาเมื่อโกนหนวดโกนเคราเลยสักครั้ง จะมีก็แค่ครั้งที่เขายังหนุ่มยังแน่น แต่ในช่วงอายุปัจจุบันนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้ จนกระทั่งภาพชุดแรกจากภาพยนตร์เรื่อง DUNE ถูกปล่อยให้ชมออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Vanity Fair

 

 

                โดยในภาพยนตร์เรื่อง DUNE นี้ เจสัน โมมัวร์ รับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า ดัลแคน ไอดาโฮ ซึ่งเขาเป็นตัวละครที่จงรักภักดีกับ House Atreides หนึ่งในกลุ่มคนผู้ทรงอิทธิพลในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเขามีความสามารถด้านการขับยานบิน รวมไปถึงมีความเชี่ยวชาญด้านการต่อสู้มือเปล่า และการใช้ดาบเป็นอาวุธ จนได้รับสมญานามว่า Swordmaster of the Ginaz

 

                แต่ Vanity Fair ก็ไม่ได้ปล่อยออกมาแค่ภาพของเจสัน โมมัวร์เท่านั้น แต่ยังมีนักแสดงอีกจำนวนมากมาร่วมมหากาพย์ครั้งใหม่นี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทิโมธี ชาลาเม็ต, รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน, จอช โบรลิน และออสการ์ ไอแซ็ค โดย DUNE จะเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดัง ที่เขียนโดยแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ต เป็นมหากาพย์นวนิยายที่โด่งดังและได้รับความนิยมไม่แพ้กับ The Lord of the Rings เลยทีเดียว ภาพเหล่านั้นเป็นอย่างไรไปดูกัน แล้วรอชมภาพยนตร์เรื่องนี้กัน ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง