HIGHLIGHT CONTENT

Bourne เล็งสร้างภาคต่อ แต่แมตต์ เดม่อนจะกลับมาไหม? ยังเป็นปริศนา

  • 3,850
  • 07 ต.ค. 2019

 

 

Jason Bourne เล็งสร้างภาคต่อ

แต่แมตต์ เดม่อนจะกลับมาไหม? ยังเป็นปริศนา

 

                ในโลกภาพยนตร์มีสายลับมากมาย แต่ละคนก็มีฝีมือที่ฉกาจฉกรรจ์กันทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ บอนด์, อีธาน ฮันท์ หรืออีกหนึ่งชื่อที่แฟน ๆ รู้จักกันดีกับ เจสัน บอร์น เขาออกมาวาดลวดลายตั้งแต่ปี 2002 ด้วยฝีมือการแสดงของแมตต์ เดม่อน ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ภาพยนตร์เฟรนไชส์ชุดนี้ถูกสร้างออกมาแล้วกว่า 5 ภาคด้วยกัน ทำรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ $1.6 พันล้าน จนเมื่อปี 2016 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้กลับมาอีกครั้งหนึ่ง และแฟน ๆ ก็เฝ้ารอว่าพวกเขาจะสร้างภาคต่อหรือไม่

 

 

                ก่อนที่จะไปพูดถึงภาพยนตร์ภาคต่อของ Jason Bourne ทีมผู้สร้างได้เตรียมสร้างซีรีส์ภาคย้อนสู่ต้นกำเนิดของเรื่องราวเจสัน บอร์น ในชื่อ Treadstone เรื่องราวที่มีพื้นฐานอยู่บน ปฏิบัติการณ์ Treadstone นอกจากนั้นแล้วข่าวใหม่ล่าสุดก็คือ พวกเขาเตรียมสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของสายลับคนนี้ด้วย โดยจะเป็นการรวมเอาจักรวาลในซีรีส์และภาพยนตร์ให้มีเรื่องราวอยู่ในโลกเดียวกัน โดย Ben Smith โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์ Jason Bourn เรื่องก่อน ๆ ได้ออกมาเปิดเผยกับ Cinema Blend เอาไว้ว่า...

 

                “ตอนนี้พวกเรากำลังสร้างหนังเรื่องนี้อยู่จริง ๆ ครับ พวกเราจะใส่อะไรลงไปดี เราจะสามารถเชื่อมโยงเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้เป็นโลกหรือจักรวาลเดียวกันได้ไหม? แน่นอนครับ รายละเอียดทั้งหมดยังไม่สามารถเปิดเผยได้”

 

 

                แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอะไรออกมามากมาย แต่ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเราจะได้ชมภาพยนตร์เรื่องราวของ Jason Bourne กันต่อไป อีกสิ่งหนึ่งที่น่าลุ้นกันต่อก็คือ แมตต์ เดม่อนจะกลับมารับบทบาทนี้อีกหรือไม่ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หากพูดถึงตัวละครเจสัน บอร์นก็คงต้องมีชื่อของแมตต์ เดม่อนติดมาด้วยอย่างแน่นอน

 

Source: Screen Rant

เจสัน บอร์น ยอดจารชนคนอันตราย

  • 28 July 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+