HIGHLIGHT CONTENT

คิดถึงกันไหม? จาร์ จาร์ บิงคส์ ตัวละครสุดป่วน ที่หายไปจากเฟรนไชส์ Star Wars

  • 4,582
  • 09 เม.ย. 2020

 

คิดถึงกันไหม? จาร์ จาร์ บิงคส์ ตัวละครสุดป่วน ที่หายไปจากเฟรนไชส์ Star Wars

Jar Jar Binks

 

หากพูดถึงหนึ่งในตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนมีคนจดจำและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆมากที่สุดตัวหนึ่ง แห่งเฟรนไชส์ Star Wars คงหนีไม่พ้น จาร์ จาร์ บิงคส์ (Jar Jar Binks) เอเลี่ยนต่างดาวพูดมาก จอมป่วน รับบทโดย Ahmed และปรากฎตัวออกมาในภาค Star Wars: Episode I – The Phantom Menace ปี 1999

 

ตัวละคร จาร์ จาร์ มีบทบาทมากในภาคแรก ก่อนที่จะถูกลดระดับความสำคัญลงอย่างเห็นได้ชัดในภาคที่ 2 และภาคที่สาม เขาก็ปรากฏตัวออกมาเป็นตัวละครรับเชิญ (Cameo) เล็กๆเท่านั้น และทิ้งคำถามไว้กับแฟนๆว่า แล้วหลังจากนั้น เกิดอะไรขึ้นกับ จาร์ จาร์ เขาจะมีบทบาทอย่างไรต่อไปในจักรวาลเฟรนไชส์ Star Wars หรือบทบาทของเขาได้จบลงไปแล้ว?

 

Jar Jar Binks

 

และจากช่วงนี้ที่มีการนำเรื่องราวภาค Prequels มาทบทวนใหม่และสร้างเป็นหนังและซีรี่ย์แยกออกมามากมาย ทำให้เกิดข่าวลือว่า เราอาจจะได้เห็นการกลับมาของตัวละคร จาร์ จาร์ ในซีรี่ย์ Obi-Wan Kenobi ที่จะลงฉายทาง Disney+ หรือเปล่า

ในวันนี้จากการให้สัมภาษณ์ของตัวนักแสดง ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาพร้อมที่จะกลับมารับบทตัวละครนี้อีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ เขายังไม่ได้ยินอะไรจากทางค่าย Lucasfilm หรือใครก็ตามที่เกี่ยวข้องกับโปรเจ็คนี้ในการให้เขากลับไปรับบท จาร์ จาร์ บิงคส์ เลย

“ผมยังไม่ได้ถูกชวนเลยครับ. ผมไม่รู้เลย. จากใจจริงเลยผมคิดว่าตัวละคร จาร์ จาร์ มันเป็นอะไรที่ทางค่าย Lucasfilm พยายามที่จะกีดกันออกไป. ผมจะไม่อดใจรอการได้กลับไปรับบท จาร์ จาร์ เป็นนักแสดงรับเชิญในซีรี่ย์ Obi-Wan หรอกครับ แต่คุณรู้ไหม ใครจะไปรู้อนาคตล่ะ?”

 

สำหรับแฟนๆคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Jar Jar Binks

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง