HIGHLIGHT CONTENT

Jane Got A Gun : นาตาลีบู๊แหลกเพื่อความรัก พร้อมงัดทุกแผนสู้ในแดนเถื่อนตะวันตก! [MiniReview]

  • 4,034
  • 16 มี.ค. 2016

Jane Got A Gun : นาตาลีบู๊แหลกเพื่อความรัก
พร้อมงัดทุกแผนสู้ในแดนเถื่อนตะวันตก!

 

พูดถึงนักแสดงสาวมากความสามารถ หลายคนต้องนึกถึงเธอคนนี้ - นาตาลี พอร์ตแมน เจ้าของรางวัลออสการ์จาก Black Swan คราวนี้เธอพลิกบทหันมาใส่ความดุ จับปืนยิงปัง บู๊แหลกเพื่อปกป้องคนรักในหนังดราม่า - แอคชั่นอย่าง Jane Got A Gun ... เจนปืนโหด นั่นเอง งานนี้บอกเลยว่า การเปลี่ยนลุคครั้งนี้จะทำให้เราต้องทึ่งในความสามารถของเธอไปอีกขั้น!

Jane Got A Gun ... เจนปืนโหด ว่าด้วยเรื่องราวของ เจน แฮมมอน (นาตาลี พอร์ตแมน) หญิงสาวผู้มีจิตใจอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี และมีความปรารถนาที่จะใช้ชีวิตอย่างหญิงสาวทั่วไป ด้วยการแต่งงานกับชายหนุ่มคนสุดท้ายที่เธอรักและคิดจะฝากชีวิตไว้ บิล ซึ่งเป็นหนึ่งในแก๊งค์ บิชอบป์ บอยส์ กลุ่มโจรที่ขึ้นชื่อในเรื่องความโหดเหี้ยม ไม่เกรงกลัวกฏหมาย แต่แล้วเมื่อ บิล ได้ทรยศหักหลังแก๊งเรื่องผลประโชน์อย่างไม่น่าให้อภัย บิล กลับมาบ้านด้วยอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงจากการถูกทำร้าย เจน ผู้เป็นภรรยาทำได้เพียงคอยดูแลรักษาในเบื้องต้นเท่านั้น แต่เจนกลับตระหนักดีว่าอีกไม่นานอันตรายจะมาเยือนครอบครัวของเธอและเธอต้องหาวิธีการปกป้องตัวเองและคนที่เธอรัก นั่นคือการขอความช่วยเหลือจากอดีตคนรัก แดน ฟรอส (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) นักแม่นปืนนั่นเอง

เปิดประสบการณ์ความดิบเถื่อนในแดนตะวันตก พร้อมดูการเปลี่ยนบทบาทครั้งสำคัญของ นาตาลี พอร์ตแมน กับการจีบปืนยิงปังบู๊หนักใน Jane Got A Gun ... 17 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์! 

 

 

Jane Got A Gun ... เจนปืนโหด เข้าฉาย 17 มีนาคมนี้!

 

เจนปืนโหด

  • 17 March 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 98 นาที
15+