HIGHLIGHT CONTENT

เริ่มติดใจ! เจมส์ กันน์ แง้มยังอยากสร้างหนังให้ฝั่ง DC ต่ออีกสองเรื่อง

  • 2,387
  • 19 ก.พ. 2020

 

 

เริ่มติดใจ! เจมส์ กันน์ แง้ม

ขายังอยากสร้างหนังให้ DC อีกสักเรื่องสองเรื่อง

 

                เจมส์ กันน์ นับว่าเป็นผู้กำกับคนหนึ่งในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดที่มีชะตาชีวิตขึ้นสุดลงสุดไม่แพ้ใคร เราได้เห็นเขาวาดลวดลายแสดงวิสัยทัศน์ผ่านผลงานภาพยนตร์ไปแล้วใน Guardians of the Galaxy ก่อนที่จะต้องเผชิญหน้ากับมรสุมปัญหาที่ถาโถมเข้ามา หลังจากนั้นก็ได้รับโอกาสใหม่ นอกเหนือไปจากการได้กลับมาสานต่อ Guardians of the Galaxy Vol.3 แล้ว เรายังจะได้เห็นเขาข้ามค่ายไปสร้างภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ฉบับใหม่ให้กับฝั่ง DC Universe ด้วย แถมดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะเริ่มติดใจแล้ว

 

 

                เว็บไซต์ DC Movie New ได้หยิบเอาข้อความที่เจมส์ กันน์ตอบคำถามแฟน ๆ ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยมีแฟนหนังคนหนึ่งได้ถามว่า “พอจะมีตัวเลือกที่ 2 ในใจมั้ยที่คุณจะสร้างหนังให้ DC เจมส์ กันน์ก็ได้ตอบกลับมาว่า “ผมมี 2 เลยล่ะ ไม่แน่ว่าในอนาคตคุณอาจจะเดาถูกก็ได้ (แต่ไม่ใช่วันนี้แน่นอน)” แถมเขายังบอกเพิ่มอีกด้วยว่าภาพยนตร์ดีซีที่เขาตื่นเต้นที่จะได้ชมมากที่สุดก็คือ The Batman ของแมตต์ รีฟส์

 

 

                ในขณะที่ Guardians of the Galaxy Vol.3 อาจต้องชะลองานสร้างไปก่อน เพราะตอนนี้เจมส์ กันน์กำลังเดินหน้ากำกับภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อไม่นานมานี้ก็เริ่มมีภาพเบื้องหลังจากกองถ่ายได้หลุดออกมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นภาพของสมาชิกทีมวายร้ายเดนตายทีมใหม่ หรือจะเป็นสมาชิกเก่าที่กลับมาร่วมทีมต่อ เช่น ฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่เปลี่ยนลุคใหม่อีกครั้ง โดยเป็นลุคที่ตรงตามฉบับคอมิกส์ด้วยโทนสีแดงดำ ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีก

                เรียกได้ว่าเรากำลังได้เห็นการเดินหน้าของเฟรนไชส์ DC Universe อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในปีนี้ที่พวกเขามีภาพยนตร์เข้าฉายถึง 2 เรื่องด้วยกัน เริ่มต้นล่วงหน้าไปแล้วกับHarley Quinn: Birds of Prey และกลางปีนี้ก็เตรียมพบกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของตัวแม่หนึ่งเดียวกับ Wonder Woman 1984 ที่จะเข้าฉายในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

ทีมพลีชีพมหาวายร้าย

  • 04 August 2016
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 123 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง