HIGHLIGHT CONTENT

ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ใน Into the Spider-Verse พร้อมส่งมอบพลังใจให้กับเด็กๆ สู้ไปด้วยกัน

  • 2,643
  • 24 มี.ค. 2020

 

 

นักแสดง Into the Spider-Verse

พร้อมมอบคำแนะนำสู่เด็ก ๆ ในช่วงเวลานี้

 

                ในต่างประเทศหลายประเทศ โดยเฉพาะทางฝั่งตะวันตกในช่วงนี้ ประชาชนต่างก็เลือกที่จะกักตัวเองอยู่ในบ้าน ลดกิจกรรมที่ต้องออกมาพบปะกันภายนอก แต่คนที่เลือกจะกักตัวเองนั้นไม่ได้มีแค่ผู้ใหญ่เท่านั้น แต่ยังมีเด็ก ๆ ที่ต้องหยุดเรียนอยู่ร่วมกับครอบครัวด้วยเช่นกัน แน่นอนว่ากิจกรรมที่พวกเขาสามารถทำได้ในช่วงเวลานี้นั้นมีจำกัด เด็ก ๆ หลายคนจึงมีโอกาสได้ชมภาพยนตร์ที่ให้บริการตามบริการสตรีมมิ่ง หรือโฮมวีดีโอต่าง ๆ ภาพยนตร์หนึ่งในนั้นคือ Spider-Man: Into the Spider-Verse

 

 

                ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้ เจค จอห์นสัน นักแสดงผู้ให้เสียง ปีเตอร์ บี. พาร์คเกอร์ หนึ่งในตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้เกิดไอเดีย ที่มาพร้อมกับความเป็นห่วง เพราะอย่างที่ทราบกันว่าเด็ด ๆ เป็นวัยที่กระหายการเรียนรู้ การต้องอยู่ในบ้านอย่างเดียวเป็นเวลานานนั้นอาจเป็นเรื่องที่ฝืนธรรมชาติความเป็นเด็กไปเสียหน่อย เขาจึงได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @mrjakejohnson ของเขาว่า...
 

                “ตั้งแต่มีการกักตัวกัน มีครอบครัวหลายครอบครัวมากเลยที่ส่งข้อความมาหาผม บอกว่าพวกเขาได้ดู Spiderverse กับลูก ๆ ตอนนี้ผมเลยมีไอเดียว่า ถ้าตอนนี้เด็ก ๆ ต้องอยู่บ้าน ไม่ได้ไปโรงเรียน และอยากได้ข้อความให้กำลังใจจาก ปีเตอร์ บี. พาร์คเกอร์ พวกคุณสามารถส่งอีเมลมาหาผม พร้อมกับชื่อของพวกเขา ผมจะลองส่งข้อความเสียงไปให้ แต่ถ้าเกิดผมไม่ได้ตอบกลับ ผมต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ส่งอีเมลมาได้ที่นี่เลยถ้าคุณต้องการนะครับ peterbparkersayshi@gmail.com”

 

                เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความปรารถนาดีเพื่อเป็นกำลังใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ศิลปินนักแสดงสามารถทำได้ เพราะ Spider-Man นับเป็นอีกหนึ่งซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจเด็ก ๆ แถมแอนิเมชั่น Into Spider-Verse เองก็เป็นแอนิเมชั่นที่ได้รับความนิยมสูงอีกด้วย หากเด็ก ๆ ได้รับกำลังใจจากตัวละครที่เขาชื่นชอบ เขาก็อาจจะสามารถใช้ชีวิตในช่วงเวลานี้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

Source: CBR

มอร์เบียส

  • 31 March 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 110 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง