HIGHLIGHT CONTENT

หยุดแชร์!! เฉินหลง โต้ข่าวลือ ติดเชื้อ COVID-19 ขอบคุณแฟนหนังที่เป็นห่วง

  • 2,313
  • 03 มี.ค. 2020

 

 

เฉินหลง ออกโรงเคลียข่าวลือเกี่ยวกับการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าของตัวเอง

 

                ปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าที่กลายเป็นวาระสำคัญไปทั่วโลก สร้างผลกระทบให้กับหลายหน่วยงาน หลายภาคส่วน วงการภาพยนตร์เองก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ภาพยนตร์หลายเรื่องต้องเลื่อนฉายอย่างไม่มีกำหนด ในขณะที่ภาพยนตร์บางเรื่องเลือกที่จะงดงานฉายรอบปฐมทัศน์ในประเทศที่มีความเสี่ยง ไม่เพียงเท่านั้น ศิลปินนักแสดงชาวเอเชียเองก็ยังได้รับความเป็นห่วงถึงกรณีนี้ด้วยเช่นกัน หนึ่งในนั้นคือ เฉินหลง ซูเปอร์สตาร์แดนมังกรที่โด่งดังไปทั่วโลก ชายผู้มีข่าวลือทุกปีว่าเขาถึงแก่กรรม และในปีนี้เขาก็โดนลือว่าตัวเขาติดเชื้อไวรัสโคโรน่า จนป่วยเป็นไข้หวัด COVID-19 ด้วย

 

 

                ล่าสุด เฉินหลง หรือแจ็คกี้ ชาน ก็ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองผ่าน Weibo ของเขา เกี่ยวกับข่าวลือนี้ว่า...

                “เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงานของผมได้บอกว่าตอนนี้มีข่าวแพร่สะพัดไปทั่วโลกว่าผมกำลังถูกกักกันเพราะป่วยเป็นโรค COVID-19 อย่างแรกเลย ผมอยากจะใช้โอกาสนี้ออกมาขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงผม ผมปลอดภัยและร่างกายแข็งแรงดี ผมไม่เคยถูกกักตัวเลยครับ

                ผมได้รับข้อความมากมายจากเพื่อน ๆ ที่เข้ามาถามว่าผมปลอดภัยหรือเปล่า ความรักและความห่วงใยของทุกคนทำให้ผมอบอุ่นหัวใจมาก ขอบคุณมากครับ! ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ผมยังได้รับของขวัญพิเศษ ๆ จากแฟน ๆ ทั่วโลกด้วย ขอบคุณสำหรับหน้ากากอนามัยนะครับ ผมขอรับน้ำใจของพวกคุณด้วยความยินดีครับ นอกจากนี้ผมยังขอให้ทีมงานได้นำความปรารถนาดีทั้งหมดนี้ของพวกคุณไปบริจาคให้กับหน่วยงานทางการที่พวกเขาต้องการมันที่สุดครับ”

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น เฉินหลง ยังได้อธิบายเพิ่มเติม พร้อมมอบความหวังให้กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และหน่วยงานอื่น ๆ ด้วย เขากล่าวเพิ่มไว้ว่า “ทั้งวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีล้วนเป็นกุญแจสำคัญที่จะเอาชนะเจ้าไวรัสนี้ครับ ผมเชื่อว่าหลาย ๆ คนเองก็คิดเหมือนกันกับผม และหวังว่าวัคซีนรักษานี้จะถูกพัฒนาขึ้นมาได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมมีความคิดอันแสนใสซื่อในตอนนี้ว่า ไม่ว่าใคร หรือองค์กรไหนที่สามารถพัฒนาวัคซีนรักษาขึ้นมาได้ ผมอยากจะแสดงความขอบคุณพวกเขาด้วยการมอบเงิน 1 ล้านหยวนให้ครับ”

 

สมกับที่เป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบไปทั่วโลก สำหรับปัญหาการแพร่ระบาดของไข้หวัด COVID-19 นี้ยังคงเป็นปัญหาที่เราต้องติดตามอย่างใกล้ชิดกันต่อไป สำหรับพวกเราแล้วพวกคุณทุกคนคือลูกค้าคนสำคัญ ในทุกๆวัน ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เรายึดมั่นและเข้มงวดกับมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัย ด้วยการฉีดพ่นน้ำยา​ฆ่าเชื้อ​ ECOLAB อบโอโซน และจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือเพื่อความมั่นใจตลอดการใช้บริการ

 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง