HIGHLIGHT CONTENT

แจ็ค แบล็ค เผย Jumanji: The Next Level จะเป็นหนังเรื่องสุดท้าย ก่อนอำลาวงการ

  • 6,152
  • 11 ธ.ค. 2019

 

 

เตรียมอำลาวงการ... แจ็ค แบล็ค เผย

Jumanji: The Next Level อาจเป็นหนังเรื่องสุดท้าย

 

                ย้อนกลับไปใน Jumanji: Welcome to the Jungle หนึ่งในตัวละครที่สร้างสีสันไม่แพ้ใครในทีมนักแสดงนำเลยก็คือ แจ็ค แบล็ค ที่มารับบทเป็นเบธานี สาวใสไร้สติไว้มัธยมปลายที่บังเอิญหลุดเข้าไปในเกมมหัศจรรย์ แค่คิดภาพคุณลุงตุ้ยนุ้ยที่ต้องมาแสดงเป็นเด็กหญิงไฮสคูล แค่นี้ก็ฮาแล้ว และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนั้น โดยในตอนนี้เขากำลังจะกลับมาอีกครั้งกับบทบาทที่เปลี่ยนไป ใน Jumanji: The Next Level แต่ดูเหมือนว่านี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขาแล้ว

 

 

                แจ็ค แบล็ค ได้พูดคุยกับเว็บไซต์ Balance เอาไว้ว่า... “จริง ๆ ผมก็อยากจะทำเพลงกับวง Tenacious D อยู่อีกสักครั้งนะครับ ไม่แน่ก็อาจจะมีหนังอีกเรื่อง ผมเป็นพวกที่มีความสุขกับการเกษียณก่อนกำหนด แต่ก็ไม่ได้เร็วขนาดนั้น ตอนนี้ผมอายุ 50 ปีแล้ว ผมพูดมานานมากว่านี่จะเป็นหนังเรื่องสุดท้ายแล้ว

...เราต้องมารอดูกัน ผมบอกไม่ได้หรอกครับว่าในอนาคตมันจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกเพราะมันยังเร็วเกินไป ผมมีแผนอยู่นิดหน่อยกับอนาคตของผม แต่มันก็ไม่ได้มากขนาดนั้น ผมกำลังมองไปที่การสรุปรวมทุกอย่างในเร็ว ๆ นี้ แล้วก็ขี่ม้าเข้าไปสู่ตะวันตกดิน”

 

 

                ประเด็นเรื่องการเกษียณก่อนกำหนด นับเป็นเรื่องที่คนรุ่นใหม่มักจะหยิบมาคิดกันมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่แตกต่างจากคนรุ่นก่อนที่จะต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเก็บเกี่ยวความสำเร็จ และไปใช้ความสำเร็จนั้นในช่วงบั้นปลาย ในขณะที่คนยุคนี้เมื่อถึงจุดที่ชีวิตพร้อมแล้วเขาก็อยากจะเกษียณไปเพื่อใช้ชีวิตอย่างที่อยากทำ ก็ต้องมารอดูกันว่า แจ็ค แบล็ค จะเลือกทางเดินชีวิตไหนให้กับตัวเองต่อไป

                เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของพวกเขา ใน Jumanji: The Next Level ในด่านที่โหดหินกว่าเดิม, อันตรายกว่าเดิม และคราวนี้ไม่ใช่พวกเขาทุกคนที่จะรอดชีวิตกลับไปด้วย ตอนนี้เปิดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าแล้ว ไปจับจ้องที่นั่งกันเลย!

 

Source: Screen Rant

เกมดูดโลก ตะลุยด่านมหัศจรรย์

  • 11 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 123 นาที
15+