HIGHLIGHT CONTENT

It: Chapter 2 นองเลือดยิ่งกว่าหนังสยองขวัญเรื่องไหน เพนนีไวซ์อาละวาดจัดหนัก!!

  • 21,130
  • 01 มี.ค. 2019

 

หลังจากจบ It โผล่จากนรก เมืองเดอร์รีก็สงบสุขไปอีกเป็นระยะเวลากว่า 27 ปี ก่อนจะครบรอบที่เจ้าปีศาจในร่างตัวตลกจะกลับมาอาละวาดอีกครั้ง เหล่าแก๊งค์เด็กขี้แพ้ก็ได้เติบโตขึ้น พวกเขาจะต้องกลับมาสะสางปัญหาที่ค้างคาเอาไว้ใน It: Chapter 2 โดยหนึ่งในบรรดานักแสดงที่มารับบทแก๊งค์เด็กขี้แพ้ที่โตแล้วคือเจสซิก้า เชสเท่น ในบทเบฟเวอรี่ ที่ล่าสุดเธอได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon เกี่ยวกับฉากโหดที่ในภาพยนตร์ภาคต่อนี้จัดเต็มกว่าเก่า

 

 

                เธอให้สัมภาษณ์ในฉากนี้เอาไว้ดังนี้ “ฉันจะบอกอะไรบางอย่างนะ และฉันคิดว่ามันอาจจะทำให้ฉันมีปัญหาได้ด้วย แต่ก็ยังจะทำอยู่ดีล่ะ มันอาจจะสปอยล์ แต่ในหนังเรื่องนี้มีอยู่ฉากหนึ่งที่มีใครสักคนพูดว่า นี่มันมีเลือดเยอะมากกว่าหนังสยองขวัญทุกเรื่องเลย”

 

 

                ดูเหมือนเป็นคำโปรยที่คอหนังสยองขวัญพอจะสามารถตั้งตารอได้เลย เพราะหากนี่คือภาพยนตร์ที่ตัวละครโตขึ้นจากภาคแรก นั่นหมายความว่าทั้งเนื้อเรื่องและความโหดของภาพยนตร์ก็อาจจะอัพเกรดขึ้นมากกว่าเดิม ส่วนเจ้าเพนนีไวซ์จะมีฤทธิ์เดชอะไรมากมายกว่าเดิมต้องมาติดตามกันต่อไปในภาพยนตร์กับ It: Chapter 2 กำหนดฉาย 5 กันยายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

โผล่จากนรก

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง