HIGHLIGHT CONTENT

ตอกย้ำความหลอนสุดสะพรึงกับสามคลิปล่าสุด IT - โผล่จากนรก ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

  • 7,625
  • 08 ก.ย. 2017

ตอกย้ำความหลอนสุดสะพรึงกับสามคลิปล่าสุด IT - โผล่จากนรก
ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเล่าเรื่องราวของเด็กที่ไม่มีใครสนใจทั้ง 7 คนที่โตขึ้นในเมืองเดอร์รี รัฐเมน พวกเขาเรียกตัวเองว่ากลุ่มคนขี้แพ้ แต่ละคนมีเหตุผลที่ถูกตัดหางปล่อยวัดต่างกันไป ซึ่งทุกคนต่างมีปมจากการถูกกลุ่มนักเลงประจำถิ่นรังแก... และทุกคนต่างมีความกลัวในใจจากนักล่าในอดีตที่แปลงร่างได้ พวกเขาเรียกสิ่งนั้นได้แค่ “มัน” 

 

ตลอดเวลาที่เมืองของพวกเขายังมีคนอยู่อาศัย เมืองเดอร์รีถูกล่าจากสิ่งที่โผล่ขึ้นมาจากท่อระบายน้ำทุก 27 ปีเพื่อล่าเหยื่อผู้ถูกเลือกด้วยความหลอนอย่างเด็กๆ ของเมืองเดอร์รี ผู้คนรวมตัวกันเพื่อเอาชนะความกลัวและสร้างความสุขกันในช่วงฤดูร้อน พวกกลุ่มคนขี้แพ้ผูกพันกันอย่างแน่นแฟ้นและช่วยทุกคนเอาชนะความกลัว รวมถึงหยุดวงจรการไล่ล่าที่เริ่มขึ้นช่วงวันฝนตก โดยมีเด็กผู้ชายตามเรือกระดาษที่ลอยลงท่อระบายน้ำ จนตกไปอยู่ในมือของตัวตลกเพนนีไวซ์

 

นิยายของคิงเรื่อง IT ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อปี 1986 ได้กลายเป็นผลงานคลาสสิคในชั่วพริบตา จนเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและมีอิทธิพลมากในบรรดาสุดยอดผลงานสยองขวัญอย่างไร้ข้อกังขา สร้างแรงบันดาลใจให้ภาพยนตร์และผลงานทางทีวีในช่วงงเวลาหลายปีที่ผ่านมา

จากกระแสชื่นชมของผู้ได้รับชมภาพยนตร์ IT โผล่จากนรก  ต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวกัน ถึงความระทึกสุดสะพรึงแบบต่อเนื่องแทบลืมหายใจ  และเพื่อเป็นการตอกย้ำความหลอนวันนี้มี 3 คลิปล่าสุดซับไทย (Water, Eve,Can't Stop) พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ขนหัวลุกกันอีกครั้ง

 

IT - Water TV Spot (ซับไทย)

 

IT - Can't Stop TV Spot (ซับไทย)

 

IT - Eve TV Spot (ซับไทย)

 

อะไรคือสิ่งที่คุณกลัว ค้นหาคำตอบได้ใน ITโผล่จากนรก วันนี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ITMovieThailand/

โผล่จากนรก

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง