HIGHLIGHT CONTENT

นายกสมาคมตัวตลกโลก หวั่นโดนยกเลิกโชว์ หลังคนดู IT กลัวตัวตลกมากขึ้น

  • 20,214
  • 05 ก.ย. 2017

 

เสียงจากตัวตลกตัวจริง นี่คือสิ่งที่พวกเขาได้รับ

จากการมาของตัวตลกสุดสยอง IT โผล่จากนรก

 

ท่ามกลางความสนุกสนานปนสยองขวัญที่พวกเรากำลังจะได้รับจากภาพยนตร์ตัวตลกสุดโหดใน IT โผล่จากนรก แต่ในอีกมุมหนึ่งก็มีคนได้รับผลกระทบจากกระแสความโด่งดังของเจ้าตัวตลกพวกนี้เช่นกัน พวกเขาเหล่านั้นคือ เหล่านักแสดงที่แต่งกายเป็นตัวตลกหน้าขาวที่คอยทำหน้าที่เป่าลูกโป่งเป็นรูปต่าง ๆ หรือโชว์มายากลเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้เด็ก ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจ แต่ด้วยการมาของตัวตลกในภาพยนตร์เรื่อง IT โผล่จากนรก ทำให้ชีวิตของพวกเขาเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

 

แพม มูดดี้ นายกสมาคมตัวตลกโลก และเป็นผู้ฝึกสอนการแสดงตัวตลกให้กับเด็ก ๆ อย่างปลอดภัย โดยเธอใช้ชื่อในวงการว่า Sparky the Firefighter Clown ได้ออกมาเปิดเผยอย่างเป็นกังวลเกี่ยวกับการกลับมาอีกครั้งของภาพยนตร์เรื่อง IT โผล่จากนรก กับ The Hollywood Reporter ว่า...

 

“ทุกอย่างมันเริ่มขึ้นตั้งแต่ IT ภาคแรกเข้าฉาย พวกเขาทำให้ทุกคนจดจำภาพลักษณ์ของตัวละครนี้ มันเป็นแค่ตัวละครในนิยายวิทยาศาสตร์เท่านั้นเอง มันไม่ใช่ตัวตลก และตัวตลกมืออาชีพไม่มีใครทำอะไรแบบนั้น... ตัวตลกหลายคนในสังกัดของเรามีโชว์มากมายทั้งในโรงเรียน หรือในห้องสมุด แต่พวกเขาถูกยกเลิกทั้งหมด นั่นมันคาดไม่ถึงเลย มันค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้วว่าพวกเราพยายามที่จะส่งมอบความรู้สึกในแง่บวกไปให้ แต่พวกเขาก็ไม่ได้เข้าใจในสิ่งที่เราต้องการจะสื่อ”

 

 

สิ่งที่พวกเขาต้องการจะสื่อนั้นไม่ใช่การโจมตีภาพยนตร์เรื่อง IT โผล่จากนรก แต่เป็นการชี้แนะให้ผู้ชมได้เห็นว่าโลกในภาพยนตร์ เป็นคนละเรื่องกับโลกแห่งความเป็นจริง อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่อง IT โผล่จากนรก ก็ยังถือเป็นภาพยนตร์รีเมคที่นำกลับมาสร้างอีกครั้งซึ่งน่าจับตามองไม่น้อย ทั้งการเป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากผลงานเขียนของเจ้าพ่อนิยายสยองขวัญ สตีเฟ่น คิง และการเป็นต้นตำรับตำนานความสยองของตัวตลกในโลกภาพยนตร์ ไปสัมผัสความสยองสุดระทึกกับตัวตลกเพนนีไวซ์ได้ใน IT โผล่จากนรก กำหนดฉาย 7 กันยายนนี้

 

ปล.ดูจบแล้วก็เก็บความกลัวเอาไว้แค่ในภาพยนตร์นะจ๊ะ 

 

 

Source : http://screenrant.com/it-movie-world-clown-assocation-response/

โผล่จากนรก

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง