HIGHLIGHT CONTENT

สานต่อความหลอน! "ปีศาจตัวตลกเพนนี่ไวซ์" กลับมาทำให้คุณฝันร้ายอีกครั้ง ในตัวอย่างแรก"It: Chapter Two"

  • 5,924
  • 10 พฤษภาคม 2019

 

"ปีศาจตัวตลกเพนนี่ไวซ์" กลับมาทำให้คุณฝันร้ายอีกครั้ง

ในตัวอย่างแรก พร้อมภาพจากหนังและโปสเตอร์ล่าสุด "It: Chapter Two"

 

"ปีศาจตัวตลกเพนนี่ไวซ์" เริ่มออกอาละวาด! และกลับมาทำให้คุณฝันร้ายอีกครั้ง! ในตัวอย่างแรก "It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" ภาพยนตร์จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส กับการสานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน IT (2017) ด้วยฝีมือผู้กำกับคนเดิม แอนดี้ มุสชิเอตติ จากฝีมือรังสรรค์บทของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ที่อิงมาจากงานเขียนอันโด่งดังของ สตีเฟ่น คิง และด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนี่ไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก ๆ 27 ปี ในภาคนี้จึงได้พาเหล่าตัวละครที่จากไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก

 

นอกจากตัวอย่างแรกที่ปล่อยออกมาแล้ว ยังมีอีกหนึ่งโปสเตอร์ที่ถูปล่อยออกมาให้ชมพร้อมกันอีกด้วย แม้ภาพที่ปล่อยออกมานี้จะเห็นเพียงแค่มือของใครสักคนที่มาพร้อมกับลูกโป่งสีแดง แต่นั่น มันก็ทำให้ผวาไม่ใช่น้อย คงเดาได้ไม่ยากว่ามันเป็นมือของใคร เพราะด้วยเอกลักษณ์ที่ชัดเจน ที่มันจะมาพร้อมกับลูกโป่งสีแดงตลอดเวลา และที่สำคัญมันจะใช้ลูกโป่งสีแดงนี้เพื่อหลอกล่อเหยื่อให้มาติดกับนั่นเอง

 

และอีกหนึ่งความพิเศษกับสามภาพจากหนังที่เผยให้เห็นเหล่านักแสดง ทีมนักแสดงเด็กหน้าเก่าผู้กลับมารับบทสมาชิกกลุ่มขี้แพ้ นำโดย โซเฟีย ลิลลิส, แจเดน มาร์เทล, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด, โชเซน จาคอบส์, เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์, แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ และ ไวแอตต์ โอเลฟฟ์  และ "กลุ่มขี้แพ้" ในวัยผู้ใหญ่ นำโดย บิล เฮเดอร์, เจมส์ แม็คอะวอย, เจมส์ แรนซัน, เจสสิก้า แชสเทน, ไอเซห์ มุสตาฟา และ เจย์ ไรอัน

 

 

จงดูจุดจบของมันได้ใน "It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" 5 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ITMovieThailand/

#ITMovie, #ITChapterTwo, #อิท2 #อิทโผล่จากนรก2

 

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง