HIGHLIGHT CONTENT

ใกล้กลับมา! ภาคต่อของ IT โผล่จากนรก แก๊งค์เด็กขี้แพ้ที่โตแล้ว กำลังจะเริ่มถ่ายทำ

  • 14,837
  • 19 ก.พ. 2018

 

ใกล้กลับมา! ภาคต่อของ IT โผล่จากนรก แก๊งค์เด็กขี้แพ้ที่โตแล้ว กำลังจะเริ่มถ่ายทำ

 

 

                เมื่อปีที่ผ่านมา คงไม่มีภาพยนตร์สยองขวัญฉบับรีเมคเรื่องไหนที่จะเป็นกระแส และสร้างเซอร์ไพร์สได้มากกว่า IT โผล่จากนรกอีกแล้ว เรื่องราวของตัวตลกเพนนีไวซ์ ที่จะปรากฎตัวออกมาล่าเหล่าเด็ก ๆ ในทุก ๆ 27 ปี และในตอนจบเรื่องเหล่าแก๊งค์เด็กขี้แพ้ก็ได้จัดการปราบเจ้าตัวตลกจนตกลงไปในบ่อ แต่มันจะไม่ยอมจบแค่นี้ เพราะ IT กำลังจะกลับมาในภาคที่ 2 โดยจะเป็นการเล่าเรื่องราวในตอนโตของเหล่าแก๊งค์เด็กขี้แพ้ ที่พวกเขาต้องกลับมาปราบปีศาจร้ายจากอดีตอีกครั้ง

 

                ล่าสุดเว็บไซต์ Omega Underground ได้รายงานว่าภาพยนตร์ภาคที่ 2 นี้กำลังจะเริ่มถ่ายทำแล้วในเดือนมิถุนายนที่จะถึง โดยจะตั้งกองถ่ายกันในเมืองโทรอนโต ซึ่งจะใช้เป็นฉากหลักของเมืองเดอร์รี โดยที่ IT ภาคที่สองนี้วางคิวฉายเอาไว้ในเดือนกันยายน ปี 2019 อดใจรอกันหน่อยหนึ่ง

 

                โดย IT ในภาคที่สองนี้มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า IT: Chapter Two นั้นจะเป็นการเล่าเรื่องราวของเหล่าเด็กขี้แพ้ที่เติบโตขึ้น มีชีวิตและหน้าที่การงาน เมื่อครบรอบ 27 ปี เพนนีไวซ์ได้ออกอาละวาดอีกครั้ง พวกเขาจึงต้องกลับมาเพื่อจัดการให้เด็ดขาด โดยในตอนนี้ยังไม่มีข่าวคราวว่าจะทีมงานจะดึงนักแสดงคนไหนมาแสดงเป็นกลุ่มเด็กตอนโต แม้จะมีแฟน ๆ เรียกร้องนักแสดงหลายคนให้มารับบทนี้ก็ตาม 

 

Source: Screenrant

โผล่จากนรก

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง