HIGHLIGHT CONTENT

คลิปสัมภาษณ์จาก IT: Chapter Two เผย มันมีอะไรมากกว่าหนังสยองขวัญ!

  • 4,297
  • 16 ส.ค. 2019

 

คลิปสัมภาษณ์จาก IT: Chapter Two เผย มันมีอะไรมากกว่าหนังสยองขวัญ!

 

ปล่อยคลิปสัมภาษณ์ออกมาให้ชมกันล่าสุดอีกหนึ่งคลิป ที่ทั้งผู้แต่ง สตีเฟ่น คิง ผู้กำกับ แอนดี้ มุสชิเอตติ รวมถึงเหล่านักแสดงทั้ง บิล ซาร์สการ์ด, เจสสิก้า แชสเทน, เจย์ ไรอัน, บิล เฮเดอร์, เจมส์ แมคอะวอย, เจมส์ แรนโซน และไอเซห์ มุสตาฟา

 

อาทิ ผู้กำกับ แอนดี้ มุสซิเอตติ ได้เผยว่า "ภาค 2 เริ่มขึ้นในช่วง 27 ปีต่อมา เดอะ ลูสเซอร์ถูกเรียกตัว พวกเขาทิ้งทุกสิ่งที่กำลังทำอยู่ และพากันกลับไปที่เดอร์รี" รวมถึงเหล่านักแสดงที่ได้เผยถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "มันมีอะไรมากกว่าหนังสยองขวัญ มันเป็นหนังที่เล่าเรื่องของการเติบโต" เจสสิก้า แชสเทน กล่าว หรือแม้แต่ เจมส์ แมคอะวอย กล่าวว่า "ทั้งเรื่องขอบเขตและความกลัว มีเรื่องของโลกอีกใบหนึ่งและเรื่องที่เหนือธรรมชาติ ได้ค้นหาความเป็นเด็กของเราอีกครั้ง" ส่วน เจมส์ แรนโซน กล่าวว่า "การต่อสู้ครั้งนี้มีน่าจดจำตรงที่…มีความผูกพันแน่นแฟ้นขนาดไหน" เป็นต้น

 

การสานต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน IT (2017) ด้วยฝีมือผู้กำกับคนเดิม แอนดี้ มุสชิเอตติ จากฝีมือรังสรรค์บทของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ที่อิงมาจากงานเขียนอันโด่งดังของ สตีเฟ่น คิง และด้วยเหตุที่ตัวตลกเพนนีไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก ๆ 27 ปี ในภาคนี้จึงได้พาเหล่าตัวละครที่จากไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก

 

IT: Chapter Two - Come Home Featurette (ซับไทย)

 

"IT: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ITMovieThailand/

#ITMovie, #ITChapterTwo, #อิท2 #อิทโผล่จากนรก2 #อิทจบ

 

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง