HIGHLIGHT CONTENT

เมซี่ ล็อควู้ด ตัวละครสำคัญไขประตูสู่โลกจูราสสิค เวิลด์ หรือเธอจะเป็นกุญแจสำคัญ

  • 25,764
  • 07 มิ.ย. 2018

 

ตัวละครลับที่อาจเป็นกุญแจสำคัญในอนาคต เมซี่ เด็กน้อยผู้เปิดโลกจูราสสิค เวิลด์ Isabella Sermon

 

หากพูดถึงสิ่งที่ดีงามใน Jurassic Wold: Fallen Kingdom นอกจากเรื่องบทสุดสนุกและแสนตื่นเต้นที่ได้พาเราไปเจอกับพวกเหล่าไดโนเสาร์ดึกดำบรรพ์ ก็คงหนีไม่พ้น เรื่องของนักแสดงผู้ถ่ายทอดเรื่องราวและอารมณ์ของหนังให้กับเราทั้งนักแสดงนำอย่าง Chris Pratt หรือที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับชื่อ Star Lord ซูเปอร์ฮีโร่แห่งมาเวล ที่ครั้งนี้เขาได้กลับมากลายเป็นผู้ควบคุมไดโนเสาร์อีกครั้ง พร้อม Bryce Dallas Howard ที่กลับมาเป็นนางเอกคู่กัดของ คริส แต่ครั้งนี้พวกเขาไม่ได้มากันแค่ 2 คน ยังมีนักแสดงสมทบที่มาพร้อมคาแรคเตอร์เฉพาะตัวและพร้อมจะแย่งซีนตลอดเวลาอย่าง Justice Smith และ Daniella Pineda บวกกับการปรากฏตัวของนักแสดงรุ่นเก๋าจาก Jurassic Park อย่าง ด็อกเตอร์ Ian Malcolm ที่รับบทโดย Jeff Goldblum และสุดท้ายที่ขาดไปไม่ได้ในหนังภาคใหม่เรื่องนี้ คือนักแสดงเด็กหญิง ผู้เข้ามาเปิดตัวในการแสดงหนังฟอร์มยักษ์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนั่นก็คือ น้อง Isabella Sermon ผู้มารับบท Maisei Lockwood ที่ความน่ารัก ความซน และความฉลาดของเธอได้กลายเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ที่ชมหนังเรื่องนี้หลงรัก และไม่แน่ว่าเธอคนนี้ในอาคตอาจจะกลายเป็นตัวละครหลัก และกุญแจสำคัญ ก็ได้นะ

 

 

Jurassic World: Fallen Kingdom จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Claire Dearing นางเอกสาวส้นสูงของเราผู้เป็นคนก่อตั้งองค์กรใหม่ขึ้นมาที่ชื่อว่า “Dinosaur Protection Group” หรือแปลได้ว่า “กลุ่มผู้คุ้มครองพิทักษ์ไดโนเสาร์” ที่ซึ่งจะเป็นกลุ่มที่มีการปรากฏตัวของตัวละครหน้าใหม่ที่รับบทโดย Daniella Pineda และ Justice Smith

 

ภารกิจของพวกเขาต้องยากยิ่งขึ้นเมื่อพวกเขาต้องหาทางอพยพเหล่าไดโนเสาร์ออกจากเกาะ หลังจากการตื่นขึ้นของภูเขาไฟยักษ์ ที่จะคร่าชีวิตของสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนเกาะและทำให้เกาะแห่งนี้ลุกเป็นไฟ เธอจึงจำต้องกลับไปขอความช่วยเหลือจากคนรักเก่าของเธออย่าง Owen Grady พระเอกสุดเท่ผู้คุยกับไดโนเสาร์รู้เรื่องให้กลับมาช่วยเธออีกครั้งหนึ่ง

 

Jurassic World: Fallen Kingdom กำกับโดย J.A. Bayona

นำแสดงโดย Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, James Cromwell, Ted Levine, Geraldine Chaplin, Toby Jones, Rafe Spall ร่วมกับนักแสดงรับเชิญอย่าง BD Wong และ Jeff Goldblum

 

 

 

Jurassic World: Fallen Kingdom เข้าฉายแล้ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

จูราสสิค เวิลด์ อาณาจักรล่มสลาย

  • 22 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 128 นาที
15+