HIGHLIGHT CONTENT

จุดเริ่มต้นของวายร้ายไซบอร์ก ศัตรูของคุณลุงใน Inuyashiki

  • 5,895
  • 21 มิ.ย. 2018

 

จุดเริ่มต้นของวายร้ายไซบอร์ก ศัตรูของคุณลุงใน Inuyashiki

 

ทาเครุ ซาโต้ คือผู้ที่มารับบทเป็น ชิชิกามิ ฮิโระ ถ้าหากลองมองย้อนกลับไปที่ผลงานเก่าๆ ของเขา คุณจะตกใจที่เห็นเขามารับบทนี้ “ชิชิกามิเป็นวายร้ายที่ดูโหดเหี้ยมอํามหิตสำหรับคนหลายๆ คน แต่ในอีกมุมหนึ่ง คนบางกลุ่มมองเขาว่าเป็นผู้ผดุงความยุติธรรม ซึ่งโดยปกติแล้วเรามักจะเห็นทาเครุ ซาโต้ รับบทเป็นฝ่ายที่ผดุงความยุติธรรม แต่ผมมีความเห็นว่าเขาคือนักแสดงที่สามารถเล่นได้ทั้งสองบทบาท ดั่งที่เขาเคยแสดงให้ผู้ชมให้เห็นไปแล้วด้วยบทบาทของเขาในทีวีซีรีย์เรื่อง Ryomaden และประกอบกับการที่ตัวเขาเองก็เป็นแฟนมังงะของเรื่องนี้เช่นกัน เขาจึงมีความประสงค์ที่จะมาแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ” ผู้อำนวยการสร้าง คาจิโมโตะ กล่าว ผู้กำกับซาโต้รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทาเครุ ซาโต้เป็นครั้งแรก เขาให้สัมภาษณ์ว่า “เนื่องจากตัวทาเครุเองเป็นผู้ที่อ่านมังงะของเรื่องนี้อยู่แล้ว เขาจึงมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับตัวละครของเขา ชิชิกามิ ฮิโระ ตั้งแต่ก่อนที่จะเปิดกล้องเสียอีก” เมื่อทางเราเสร็จสิ้นการถ่ายทำและเริ่มใส่คอมพิวเตอร์กราฟฟิกลงไปในแต่ละฉาก เราได้พบว่าการแสดงของเขาเสมือนกับว่าเขาเป็นชิชิกามิไปแล้วจริงๆ

 

 

พบกันอีกครั้งกับผลงานแอคชั่นไซไฟของผู้กำกับ ชินสุเกะ ซาโต้ ผู้สร้างผลงานสุดระทึกจาก I Am a Hero และ Gantz และการรับบทบาทวายร้ายของพระเอกตลอดกาลอย่าง ทาเครุ ซาโต้ จาก Rurouni Kenshin และ Kamen Rider Den-O ที่หมายคร่าทุก 120 ล้านชีวิตในญี่ปุ่น และมีเพียงฮีโร่รุ่นลุง “อินุยาชิกิ” เท่านั้นที่สามารถยับยั้งมหันตภัยครั้งนี้ได้

 

 

ในวันหนึ่ง คุณลุงวัย 58 ปี อิจิโร่ อินุยาชิกิ (โนริทาเกะ คินาชิ) ผู้ที่กำลังเผชิญกับโรคร้ายและสามารถใช้ชีวิตได้อีกเพียงแค่ 3 เดือน ได้เผชิญกับเหตุระเบิดลึกลับเมื่อเขาฟื้นตัวได้ เขาพบว่าตัวเองได้กลายเป็นเครื่องจักรสมรรถนะสูง แต่ในเหตุระเบิดครั้งนั้นเขาไม่ใช่คนเดียวที่อยู่ในเหตุการณ์ เด็กหนุ่มมัธยมปลาย ฮิโระ ชิชิกามิ (ทาเครุ ซาโต้) ก็อยู่ที่นั่น และเขาก็ได้รับพลังความสามารถเหมือนกัน ถึงแม้ว่าทั้งสองจะได้รับพลังเหมือนกัน แต่จุดประสงค์ในการใช้พลังนั้นก็แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง อินุยาชิกิใช้พลังนี้เพื่อปกป้องผู้คน ส่วนชิชิกามิใช้พลังนี้เพื่อฆ่าทุกคนที่เขาไม่ชอบหน้าและคนที่คอยขัดขวางเขา ซึ่งรวมถึงผู้บริสุทธิ์ด้วย และเมื่อชิชิกามิได้เปิดสงครามกับคนญี่ปุ่นทั้งประเทศ คนที่สามารถหยุดเขาได้จึงมีเพียงแค่คนที่มีความสามารถเดียวกับเขา “อิจิโร่ อินุยาชิกิ” เท่านั้น

 

 

Inuyashiki วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก

  • 21 June 2018
  • Adventure / ระทึกขวัญ /
  • 127 นาที
15+