HIGHLIGHT CONTENT

เจ.เจ. แอบรัมส์ เผยสิ่งที่คาดการณ์ไว้แล้ว คะแนนของ Star Wars 9 แตกเป็นสองฝ่าย

  • 7,419
  • 06 ธ.ค. 2019

 

ผกก. เผย Rise of Skywalker จะเผยพลังฟอร์ซใหม่ ที่อาจทำให้แฟนคลับแตกออกเป็นสองฝ่าย!

Advance Ticket

Star Wars: The Rise of Skywalker

 

เจ.เจ. แอบรัมส์ (J.J. Abrams) ผู้กำกับ Star Wars: The Rise of Skywalker ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในภาคที่ 9 นี้ (Episode IX) จะมีการเปิดเผยพลังฟอร์ซใหม่ ที่ไม่มีใครเคยได้เห็นมาก่อนในเฟรนไชส์ Star Wars ซึ่งพลังที่ว่านี้อาจมีประสิทธิภาพที่จะทำให้แฟนๆแตกออกเป็น 2 กลุ่มได้เลยทีเดียว!

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Vanity Fair. Abrams ได้เปิดเผยเหตุผลที่เขาได้ใส่อะไรใหม่ๆเข้าไปในตำนาน Star Wars โดยเขาได้บอกว่า มันเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะวิวัฒนาการเฟรนไชส์ให้กว้างออกมากยิ่งขึ้น “ให้มันก้าวล้ำเหนือไปกว่าอะไรทั้งปวงที่คุณเคยได้เห็นมาก่อน”

 

“มันเป็นอะไรที่สำคัญมากเลยครับที่เราไม่เพียงแค่ทำอะไรซ้ำๆในสิ่งที่คุณเคยเห็นมาก่อนแล้ว แต่จะเป็นการเพิ่มเติมอะไรใหม่ๆเข้าไป ซึ่งเรารู้ว่าสิ่งใหม่นี้จะส่งผลต่อแฟนๆโดยตรงและมันจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบครับ. ท่ามกลางสิ่งเหล่านั้นมันจะไม่ได้เป็นเพียงแค่เส้นทางการทำตามสิ่งดั้งเดิม แต่มันจะต้องมีผลกระทบตามมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นการไล่ล่า หรือ การต่อสู้ด้วยดาบไลท์เซเบอร์ หรืออะไรก็ตามที่คุณมี. เราต้องการทำให้มั่นใจว่าในภาพเหล่านี้จะมีการแสดงเรื่องราวของฟอร์ซใหม่ในเส้นทางที่ก้าวล้ำเหนือเกินกว่าที่คุณเคยเห็นในที่ใดมาก่อนครับ”

 

ในภาค The Last Jedi เราต่างก็ได้เห็นอะไรใหม่ๆมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น การสนทนาผ่านจิตของ Rey และ Kylo Ren หรือการที่เจ้าหญิง Leia บินบนอวกาศได้ หรือ Luke Skywalker สร้างตัวลวงของตัวเองขึ้นมาเพื่อต่อสู้กับ Kylo Ren เป็นที่น่าสนใจว่าในภาคใหม่นี้จะมีอะไรใหม่ๆรอเราอยู่อีก

 

Star Wars

 

Star Wars: The Rise of Skywalker เข้าฉาย 19 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

Star Wars: The Rise of Skywalker

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

สตาร์ วอร์ส กำเนิดใหม่สกายวอล์คเกอร์

  • 19 December 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 142 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง