HIGHLIGHT CONTENT

Into the Spider-Verse 2 ได้ทีมจาก COCO,Incredibles 2 ร่วมเสริมทัพ

  • 2,609
  • 02 ก.ย. 2020

Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 แอนิเมชั่นภาคต่อของจักรวาลอนิเมชั่นไอ้แมงมุม ที่ก่อนหน้านี้ภาคแรกคว้ารางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยม และได้มีการประกาศโลโก้ทางการและมีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022 ล่าสุดมีข่าวอัพเดทได้ทีมงานคุณภาพมาเสริมทัพให้จักรวาลไอ้แมงมุมดีงามขึ้นกว่าเดิม

 แอนิเมชั่น Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 ได้ Octavio E. Rodriguez มานั่งแท่น Head of Story ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยร่วมงานกับสตูดิโอชั้นนำอย่างดิสนีย์ พิกซาร์มาแล้ว โดยออคเทวิโอ  เคยเป็น Story Artist ให้กับ The Incredibles 2, COCO, Monster University ซึ่งเขาได้มีการลงคลิปทีเซอร์ของ Into the Spider-Verse 2  ในทวิตเตอร์ พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆว่า Here We go!! เพื่อยืนยันว่าเขาร่วมโปรเจคนี้อย่างแน่นอน 

ก่อนหน้านี้มีข่าวอัพเดทว่า Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 ได้ผู้สร้างอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Joaquim Dos Santos ที่เคยมีผลงานกำกับมาแล้วอย่าง Avatar: The Last Airbender และ Voltron มานั่งแท่นกำกับ Spider-Man: Into the Spider-Verse ภาคต่อภาคที่ 2 แล้ว งานนี้คงต้องลุ้นกันว่าจักรวาลไอ้แมงมุม Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 จะออกมาดีงาม และมันส์แค่ไหน?

สไปเดอร์-แมน ผงาดสู่จักรวาล-แมงมุม

  • 10 January 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+