HIGHLIGHT CONTENT

เอาใจคนไทยไปเลย!! ทอม ฮอลแลนด์ ให้สัมภาษณ์พูดถึงเมืองไทย เจาะลึกสไปเดอร์แมน คนที่ 3

  • 60,802
  • 27 มิ.ย. 2017

เอาใจคนไทยไปเลย!! ทอม ฮอลแลนด์ 
ให้สัมภาษณ์พูดถึงเมืองไทย 
เจาะลึกสไปเดอร์แมน คนที่ 3

 

 

ช่องยูทูปของ Sony Pictures Thailand ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์พิเศษ ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทสไปเดอร์แมนคนล่าสุดของมาร์เวล ร่วมกับโซนี่ ร่วมพูดคุยกับ แมกซ์​ เจนมานะ  โดยในตอนต้นของคลิป ทอม ได้มีการพูดคุยและบอกว่าเขาเคยไปประเทศไทยและใช้เวลา 1 สัปดาห์อยู่ที่เขาหลักเพื่อถ่ายทำหนังเรื่อง impossible   ซึ่งเขาชอบเขาหลัก แต่น่าเสียดายที่เขาไม่ได้มีเวลาไปที่กรุงเทพฯ

ทอม ยังได้เล่าเกี่ยวกับความกดดันในการมารับบทเป็นสไปเดอร์แมนคนที่ 3 ต่อจากโทบี้ แม็คไกวร์ และ แอนดรูว์ กาฟิลด์ด้วย ซึ่งเขาบอกว่ามันมีความกดดันประมาณหนึ่ง แต่เนื่องจากมันเป็นงานที่ต่อเนื่องจาก Civil War ทำให้ไม่กดดันเท่ากับตอนแรก และแฟนหนังก็ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีด้วย นอกจากนี้ในการสัมภาษณ์ดังกล่าวยังได้พูดถึงธีมหนัง ตัวร้ายและชีวิตของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ที่แตกต่างจากการเล่าเรื่องที่เคยผ่านมา ทอม ฮอลแลนด์ เล่าอะไรให้คนดูฟังบ้างลองคลิกชมคลิปด้านล่างเลย 

 

 

ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่อง Spider - Man: Homecoming เป็นหนังแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล  จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนของเขา โดยเป็นเหตุการณ์ต่อจาก Captain America: Civil War หลังจากที่ ”ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์” หรือสไปเดอร์แมนของเรา ถูกดึงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างสตีฟ โรเจอร์และโทนี่ สตาร์ค ซึ่งนำไปสู่การแตกแยกของทีมอเวนเจอร์ทั้งทีม ปีเตอร์พยายามจะใช้ชีวิตแบบเด็ก ม.ปลายธรรมดาๆไปพร้อมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหน้ากาก


 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง