HIGHLIGHT CONTENT

หลอนตามติดไม่มีปล่อย ย้อนรอยปีศาจสุดสยองจาก INSIDIOUS ทั้ง 3 ภาค!!

  • 8,325
  • 03 ม.ค. 2018

 

EXCLUSIVE SCOOP

ย้อนรอยปีศาจสุดสยองจาก INSIDIOUS ทั้ง 3 ภาค!!

 

>> ตัวอย่างหนัง INSIDIOUS 4 <<


เอลิซ เรนเนียร์ หญิงร่างทรงผู้ผ่านการเดินทางสู่ภพหน้ามาแล้ว

ก้าวเข้าสู่บทที่ 3 กับภาพยนตร์สยองขวัญภาคต่อที่ดีกรีความน่าสะพรึงและสร้างสรรค์กว่าเดิมกับ Insidious : Chapter 3 ซึ่งภาคนี้เหล่าวิญญาณและปีศาจร้ายที่เคยตามหลอนบ้านแลมเบิร์ตยังคงกลับมาสร้างความหฤหรรษ์ แถมเพิ่มด้วยปีศาจอันน่าขนลุกที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน เตรียมตัวให้พร้อม ทำจิตใจให้นิ่งแล้วพร้อมเปิดกรุเหล่าผีและปีศาจสุดสยองไปกับเราจาก Insidious ทั้ง 3 ภาคได้เลย!

 

 

Doll Girl

ประเภท : วิญญาณ

หลังจากที่จอชมุ่งหน้าสู่ “ภพหน้า” เพื่อช่วยลูกชาย เขาได้พบกับ Doll Girl หรือ “สาวตุ๊กตา” วิญญาณร้ายของหญิงสาวรายหนึ่งที่ก่อเหตุฆาตกรรมโหดยกครัวภายในบ้านที่จอชและครอบครัวอาศัยอยู่ โดยเธอใช้ปืนกระบอกหนึ่งยิงพ่อ แม่ และพี่สาวของเธอขณะที่พวกเขากำลังนั่งดูทีวีภายในห้องนั่งเล่น ซึ่งหลังจากลงมือ เธอก็ “ยิ้มเยาะ” ให้กับผลงานด้วยความสะใจอย่างน่าสะพรึง

 

 

Long-Haired Fiend

ประเภท : ปีศาจ

ปีศาจชั่วร้ายอีกหนึ่งตัวที่โผล่มาสร้างความหลอนใน Insidious ทั้ง 2 ภาค ได้แก่ “กูล” หรือ ปีศาจผมยาวที่เปี่ยมด้วยความโหดเหี้ยม โดยมันพยายามที่จะเข้าไปในบ้านแลมเบิร์ตและทำร้าย เรเน่ ภรรยาของจอชด้วย ปีศาจตัวนี้แตกต่างจากวิญญาณอื่นในบ้านตรงที่ว่ามันมีความอาฆาตพยาบาทอย่างร้ายกาจ สันนิษฐานว่าตอนที่มันยังมีชีวิต น่าจะเป็นอาชญากรที่เคยต้องโทษมาก่อน ปกติแล้ว ปีศาจตนนี้มักจะปรากฏตัวด้วยเสื้อคลุมหนังสีดำแบบทหาร มีผมและตาสีดำ พร้อมด้วยผิวหนังที่ซีดเซียวและแตกระแหง  

 

 

Dancing Boy

ประเภท : ปีศาจ

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า Dancing Boy หรือ เด็กน้อยที่กระโดดโลดเต้นในบ้านแลมเบิร์ตใน Insidious เสียชีวิตเพราะอะไร ทว่าเป็นไปได้ว่า เด็กน้อยคนนี้อาจจะมีความเชื่อมโยงกับ Lipstick-Faced Demon ก็ได้ โดยเขาอาจเป็นเพียงหุ่นเชิดให้กับปีศาจตัวนั้นที่เชื่อมโยงกันผ่านเสียงเพลงและการเคลื่อนไหวอันแปลกประหลาดเหล่านั้นในฉากหนึ่งของ Insidious นั่นเอง

 

 

The Bride in Black

ประเภท : วิญญาณ

ผีผู้หญิงในชุดสีดำ หรือ หญิงชราชุดดำ เป็นวิญญาณร้ายที่ปรากฏตัวใน Insidious ทั้ง 2 ภาค โดยมันคือวิญญาณของปาร์คเกอร์ เครน ฆาตกรโรคจิตที่คร่าชีวิตของหญิงสาวไปถึง 15 ราย ซึ่งมันอาศัยอยู่ใน “ภพหน้า” และจงใจที่จะ “ยึดร่าง” ของเด็กชายตัวน้อยนามว่า จอช แลมเบิร์ต (แพททริค วิลสัน) มาเป็นของตัวเอง ผีหญิงชุดดำปรากฏตัวขึ้นในรูปถ่ายของจอชวัยเด็กเป็นจำนวนมาก และทุกครั้งมันก็จะค่อยๆเข้าใกล้จอชมากขึ้นเรื่อยๆ จนลอเรนน์ แม่ของจอชต้องหยุดถ่ายรูปเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับลูกชายของเธอ

ชีวิตในวัยเด็กของปาร์คเกอร์ช่างน่าสงสาร เพราะแม่ของเขา มิเชล เครน พอใจที่จะเรียกเขาว่า “มาริลิน” มากกว่าที่จะเรียกว่า “ปาร์คเกอร์” ตามชื่อที่ผู้เป็นพ่อตั้งให้ ด้วยความเกลียดชังที่มีต่อสามีของตนเอง มิเชลเลี้ยงปาร์คเกอร์ให้เติบโตมาในฐานะเด็กผู้หญิงและทรมานของทางจิตใจอย่างมาก จนด้านมืดของปาร์คเกอร์ค่อยๆก่อตัวขึ้น และกลายเป็นฆาตกรโรคจิตที่แต่งตัวเช่นคนแก่และสวมชุดดำนั่นเอง

 

 

Lipstick-Face Demon

ประเภท : ปีศาจ

Man with Fire on his Face, Red-Faced Demon หรือ Darth Maul ล้วนแล้วแต่เป็นอีกชื่อหนึ่งที่ใช้เรียก Lipstick-Faced Demon ซึ่งเป็นปีศาจตัวฉกาจที่จับตัวดอลตัน ลูกชายของจอชและเรเน่ แลมเบิร์ตไป โดยหวังที่จะยึดร่างของเขาใน Insidious ภาคแรก โดยมันหลบซ่อนอยู่ที่หลุมนรก หลังประตูสีเลือดที่ตั้งอยู่ในห้องใต้หลังคาของบ้านแลมเบิร์ต เราจะเห็นกล้ามเนื้อของปีศาจตนนี้ได้อย่างชัดเจน พร้อมกับสีผิวที่ดำสนิทและรอยเลือดสีแดงฉานที่ปรากฏบนใบหน้าของมัน มันมีขนสีดำหยาบตามขา มีกีบเท้าสีเข้ม หางที่แยกออกมาแบบสองง่าม และกรงเล็บที่แหลมคมที่ปลายนิ้วด้วย

เจ้าปีศาจตนนี้ขังวิญญาณของดอลตันเอาไว้ในห้องใต้ดินของมัน ที่ซึ่งเต็มไปด้วยวิญญาณมากมาย และบรรดาหุ่นเชิดที่มันชอบเล่น เมื่อมันจะปรากฏตัว มันจะชอบทำเสียงเหมือนของกระทบกัน ทำให้เราสามารถรู้ได้ทันทีว่ามันกำลังจะโผล่มา! และว่ากันว่า Lipstick-Faced Demon ตัวนี้เป็นปีศาจที่แข็งแกร่งและร้ายที่สุดในแฟรนไชส์ Insidious ทั้งหมด เพราะความที่มันเป็นปีศาจ ทำให้มันไม่สามารถถูกทำลายด้วยการกำจัดร่างหรือความทรงจำในแบบเดียวกับวิญญาณได้นั่นเอง

 

 

สำหรับ Insidious : Chapter 3 เราจะได้พบกับปีศาจตัวใหม่ที่อันตรายและเปี่ยมด้วยความอาฆาตมากกว่าเดิม ซึ่งมันหมายจะเอาชีวิตของ ควินน์ เบรนเนอร์ เด็กสาวที่เอลิซพยายามช่วยเหลือ โดยมันมีชื่อว่า The Man Who Can’t Breathe หรือ Wheezing Demon ปีศาจที่ชอบพรากวิญญาณบริสุทธิ์ไปอยู่เป็นเพื่อนกับมันในภพหน้านั่นเอง ... เตรียมตัวให้พร้อมกับความขนพองสยองเกล้าครั้งใหม่ที่จะพาคุณดำดิ่งไปสู่ “ภพหน้า” อันสยดสยอง จะหนีให้รอดหรือจะไปอยู่เป็น “เพื่อน” กับมัน!

 

ส่วนภาค INSIDIOUS 4 ปีศาจสุดสยองนั้นจะตัวไหนต้อง

ลุ้นเอาในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

>> ซื้อตั๋วหนังคลิกทันที!! <<

ข่าวที่เกี่ยวข้อง