HIGHLIGHT CONTENT

Inside Out 2 มีแผนจะเพิ่มอารมณ์ใหม่ถึง 9 อารมณ์ ก่อนที่ต่อมาจะให้หั่นเหลือแค่ 4 อารมณ์

  • 111
  • 17 เม.ย. 2024

Inside Out 2 มีแผนจะเพิ่มอารมณ์ใหม่ถึง 9 อารมณ์

ก่อนที่ต่อมาจะให้หั่นเหลือแค่ 4 อารมณ์

 

 

เตรียมพร้อมรับมือกับเหล่าอารมณ์อลเวงทั้งหลายได้ใน Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 แอนิเมชั่นที่จะสานต่อเรื่องราวของหนูน้อย ไรลีย์ แอนเดอร์สัน ที่เติบโตขึ้นมาเป็นวัยรุ่น และศูนย์บัญชาการทางอารมณ์ของเธอก็ต้องพบกับความวุ่นวายที่มาพร้อมกับสมาชิกใหม่ที่นำโดย ว้าวุ่น ที่ให้เสียงโดย มายา ฮอว์ก

ในการให้สัมภาษณ์ที่สตูดิโอพิกซาร์แอนิเมชั่นของผู้กำกับ เคลซี่ย์ แมนน์ และนักออกแบบงานสร้าง มาร์ก นีลสัน ได้ออกมาพูดถึงรายละเอียดเกี่ยวกับเหล่าอารมณ์ใหม่ ๆ ที่ผู้ชมจะได้พบเจอกันในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ซึ่งหากเป็นไปตามแผนการก่อนหน้านี้จะมีถึงเก้าอารมณ์ ก่อนที่จะถูกตัดออกไปจนเหลือเพียงแค่สี่อารมณ์

 

“ในร่างแรกของฉัน ในบทหนังเวอร์ชั่นแรกที่เรียนเขียนกัน มันมีถึงเก้าอารมณ์ เก้าอารมณ์ใหม่ที่ปรากฏตัวขึ้นมา ฉันอยากที่จะให้ ลั้ลลา ถูกครอบงำโดยอารมณ์ใหม่เหล่านี้ที่ปรากฏตัวขึ้นมา และมันก็ทำให้ในตอนนั้นฉันคิดว่า ให้ปรากฏตัวขึ้นมาเยอะ ๆ เลยดีกว่า แล้วจากนั้นคุณก็เริ่มตามมันไม่ทัน มันมีอารมณ์มากมาย และพวกมันก็ขัดขวางกันไปหมดเพราะว่าคุณไม่สามารถตามเรื่องราวของทุกคนได้ทัน ทำให้ข้อปรับปรุงจากการฉายรอบทดลองครั้งแรกของฉันเป็นเรื่องง่ายเลย”

 

 

แต่ถึงแม้จะมีการตัดบางอารมณ์ออกไปจากแอนิเมชั่นเรื่องนี้ แต่ก็ไม่ใช่ว่ามันจะถูกตัดออกไปอย่างสิ้นเชิงเลยทีเดียว เพราะว่าก็มีหลายอารมณ์ที่ถูกควบรวมเข้าด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น ความรู้สึกผิด ที่ถูกควบรวมเข้ากับ ว้าวุ่น และถูกถ่ายทอดออกมาผ่านทางสัมภาระที่ตัวละครดังกล่าวได้พกพาติดมาด้วย

 

“สัมภาระที่ ว้าวุ่น มีนั้นมาจาก ความรู้สึกผิด เพราะว่าในตอนที่ ความรู้สึกผิด ปรากฏตัวขึ้นมา จำอารมณ์ใหม่ทั้งเก้าได้ไหม? ความรู้สึกผิดเป็นหนึ่งในนั้น ที่จริงแล้วฉันต้องการรถเข็นสัมภาระใหญ่ ๆ แบบที่เห็นกันในโรงแรมเลย นึกภาพเหมือนตอนที่คุณไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์อะไรแบบนั้น คุณมีสัมภาระของลูก ๆ ซึ่งก็คือเต็มไปด้วยกระเป๋าเดินทางนั่นแหละ”

 

 

“แล้วเหล่าอารมณ์ก็พูดประมาณว่า ‘โว้ว!’ เหมือนกับว่า ลั้ลลา จะเดินไปชนกับมัน แล้วก็พูดประมาณว่า ‘โว้ว อะไรกันเนี่ย? นี่มันของใครกัน?’ แล้วตัวละครตัวจิ๋วก็โผล่ออกมา แล้วเขาก็พูดว่า ‘สวัสดี ฉัน ความรู้สึกผิด ขอโทษที สัมภาระฉันเยอะหนะ’ นั่นมันเป็นมุกที่ดีเลยทีเดียว แต่สุดท้ายแล้วเราก็ตัดสินใจตัดเอา ความรู้สึกผิด ออกไป เพราะว่ามันไม่ได้ช่วยเพิ่มอะไรให้กับเรื่องราวมากนัก โอ้ ฉันคิดว่า ว้าวุ่น ก็มีสัมภาระเยอะเหมือนกัน ดังนั้นเราก็เลยยกเอาสัมภาระทั้งหมดไปให้เธอหมดเลย”

 

สี่อารมณ์ใหม่ที่จะปรากฏตัวใน มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 ก็ได้แก่ ว้าวุ่น, อิจฉา, เขิ้นเขินอ๊ายอาย และ เฉยชิล ที่จะให้เสียงโดยนักแสดงอย่าง ฮอว์ก, อาโย เอเดบิรี, พอล วอลเตอร์ ฮาวเซอร์ และ แอดเดล เอ็กเซอโชโพลอส ตามลำดับ ซึ่งเมื่อรวมกับสมาชิกเก่าในศูนย์บัญชาการทางอารมณ์ที่ประกอบไปด้วย ลั้ลลา, เศร้าซึม, ฉุนเฉียว, กลั๊วกลัว และ หยะแหยง ก็จะทำให้มีอารมณ์มากที่แปดอารมณ์เลยทีเดียวในแอนิเมชั่นภาคต่อนี้

Inside Out 2 หรือ มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 13 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง 2

  • 12 June 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง