HIGHLIGHT CONTENT

Inside Llewyn davis และ The wolf of wall street 2 ภาพยนตร์เข้าชิงลูกโลกทองคำ จาก "เอ็ม พิคเจอร์ส" เตรียมเข้าฉายต้นปี 2014

  • 5,898
  • 18 ธ.ค. 2013

Inside Llewyn davis และ The wolf of wall street 2 ภาพยนตร์เข้าชิงลูกโลกทองคำ จาก "เอ็ม พิคเจอร์ส" เตรียมเข้าฉายต้นปี 2014

ประกาศผลรายชื่อผู้เข้าชิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรางวัลลูกโลกทองคำ โดยในปีนี้หนังที่ค่าย “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดจำหน่ายได้เข้าชิงด้วยกันถึง 4 เรื่อง ได้แก่ Rush เข้าชิงในสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภท ดราม่า และ นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (แดเนียล บรูห์)/ Blus jasmine เข้าชิงในสาขา นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ประเภทดราม่า (เคท แบลนเชตต์) และ นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (แซลลี่ ฮอว์กิ้นส์) ซึ่งทั้งสองเรื่องเข้าฉายไปเป็นที่เรียบร้อย และกวาดเสียงชื่นชมไปมากมาย ส่วนอีก 2 เรื่องมีคิวเข้าฉายในช่วงเดือนมกราคมปี 2014 ต้อนรับเทศกาลรางวัล ได้แก่ ภาพยนตร์ “Inside Llewyn davis (อินไซด์ ลูวิน เดวิส) : คน กีต้าร์ แมว” ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ตำนานโฟล์ค ในยุค 60 ของ อเมริกา...เรื่องราวของคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เพราะ กีต้าร์มีไว้บรรเลง ชีวิตมีไว้เดินทาง แมวมีไว้เป็นเพื่อน - - เข้าชิงในสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภท ตลกและเพลง/ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภท ตลกและเพลง (ออสก้าร์ ไอแซ็ค) และ เพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (Please MR.Kenedy) มีกำหนดฉายในไทย 9 มกราคม 2014 ส่วนอีก 1 เรื่องได้แก่ “The Wolf of Wall Street : คนจะรวย ช่วยไม่ได้” ภาพยนตร์ที่ได้รับการกล่าวถึงว่าเป็นสุดยอดการแสดงของ ลีโอนาโด ดิคาปริโอ อีกทั้งยังได้ผู้กำกับคู่บุญ อย่าง มาร์ติน สกอร์เซซี่ โคจรกลับมาร่วมงานกันอีกด้วย เรื่องราว “จอร์แดน เบลฟอร์ท” โบรกเกอร์หนุ่มที่ได้รับการขนานนามว่า “หมาป่าแห่งวอลสตรีท” เขาฉลาด เขามีเทคนิคไหวพริบแพรวพราว เป็นคนทะเยอทะยาน เขาสามารถหาเงินได้ 12 ล้านเหรียญในสามนาที!!! แต่เขาใช้มันหมดในเวลาเร็วกว่านั้น เขากลายเป็นนักเขียนหนังสือขายดี และนักพูดที่มีชื่อเสียง....เขาทำทั้งหมดได้อย่างไร หนังเรื่องนี้จะพาคุณไปพบคำตอบทั้งหมด เข้าชิงในสาขา ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ประเภท ตลกและเพลง และ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ประเภท ตลกและเพลง (ลีโอนาโด ดิคาปริโอ) มีกำหนดฉายในไทย 30 มกราคม 2014 และทั้งหมดถือเป็นความภูมิในของ เอ็ม พิคเจอร์ส ที่ได้มีโอกาสนำเสนอภาพยนตร์คุณภาพ ให้ชาวไทยได้รับชมในโรงภาพยนตร์

ดื่มด่ำ เต็มอิ่ม สนุกครบรส กับภาพยนตร์เข้าชิงรางวัลต้อนรับปี 2014