HIGHLIGHT CONTENT

วิเคราะห์ฉากต่อฉาก Deadpool 2 แอนตี้ฮีโร่โคตรเกรียน ล้อหนังเรื่องอะไรบ้าง?

  • 42,127
  • 08 ก.พ. 2018

 

ซ่อนอยู่เพียบ! เจาะภาพต่อภาพตัวอย่างใหม่ Deadpool 2 บอกอะไรกับเราบ้าง?

 

ปล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฮือฮาสมกับการรอคอยกันแล้วกับตัวอย่างใหม่ล่าสุด Deadpool 2 ในชื่อ Deadpool Meets Cable ที่การมาในครั้งนี้ทำให้เราเห็นอะไรหลายๆอย่างมากมายทั้งตัวละครทั้งหน้าใหม่ หน้าเก่า ความบู๊-แอ๊คชั่นแบบจัดเต็ม และที่ขาดไม่ได้สำหรับหนังเรื่องนี้เลยคือความกวน__ที่พกมาให้คนดู และสร้างความฮาอย่างเต็มพิกัด และด้วยตัวอย่างที่มีการตัดต่อไปอย่างรวดเร็วเพราะความมันส์นี้ อาจจะทำให้ใครหลายๆคนมองไม่ทันว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง และไม่แน่ว่าคุณอาจจะพลาดบางอย่างในตัวอย่างนี้ที่กำลังบอกเราไปแล้วก็ได้ วันนี้เราจะพาคุณมาชม ภาพต่อภาพ ช็อตต่อช็อต เพื่อจะได้เก็บให้หมดว่าในตัวอย่างหนังซูเปอร์ฮีโร่สุดแหวก แสนกวนคนนี้ บอกอะไรกับเราบ้าง?

 

"ข้าเกิดมาเพื่อรบ เกิดมาโหดสัส" แค่คำพูดเปิดตัวอย่างของ Cable ก็ระทึกแล้ว!

เริ่มต้นด้วยการลืมตาตื่นขึ้นด้วยประกายตาสีส้มของตัวละครสุดเท่หน้าใหม่ในภาคนี้ชื่อของเขาคือ Cable มนุษย์กลายพันธุ์ที่ร่างกายบางส่วนเป็น Cybernetic ซึ่งทำให้แข็งแกร่งกว่าคนธรรมดา เขาเป็นผู้มาจากอนาคต และในการ์ตูนเขาเป็นลูกของ Cyclops มนุษย์กลายพันธุ์ปล่อยลำแสงออกจากตาสุดเท่ที่แฟนๆต่างรู้จักกันดีใน X-Men Cable รับบทโดย Josh Brolin ผู้รับบทเป็น Thanos ในจักรวาลหนัง Marvel อีกด้วย(ไม่แน่ว่าในหนังอาจจะมีล้อเรื่องนี้นะ)

 

Cable ยืนอยู่ในตึกท่ามกลางซากปรักหักพัง น่าจะเป็นอนาคตที่ล่มสลายเพราะอะไรบางอย่าง

 

อาวุธปืนหนักๆ เป็นอาวุธคู่ใจและเป็นอาวุธที่ชำนาญของ Cable

 

น้องหมีน้อยสุดรักของ Cable

 

Cable สุดเท่ในมาดถือปืนพร้อมรบ ในช่วงต้นตัวอย่างเป็นการแนะนำตัวละครใหม่และเผยโฉมหน้าอย่างเต็มรูปแบบของ Cable ที่จะกลายมาเป็นคู่หู คู่กัดของ Deadpool ในอนาคต ทุกอย่างกำลังมันส์จนกระทั่ง...

 

คนตัดต่อตัวอย่างลืมใส่ CG แขนเหล็กซะงั้น! "มันไม่ง่ายเหมือน ใช้เอฟเฟกต์ลบหนวดนะ" แซะเฮียซุป บุรุษเหล็กซูเปอร์แมนของเราเรื่องตัดต่อหนวดไม่เนียนไปอีก

 

ลำบากพี่ Deadpool ต้องมาเล่าเรื่องต่อแก้ขัด

 

นายอำเภอ Deadpool ปรากฏกาย!! (ล้ออนิเมชั่นชื่อดัง Toy Story ของตัว นายอำเภอ Woody)

 

การต่อสู้สุดมันส์เอฟเฟกต์อลังการระหว่าง นายอำเภอ Deadpool และ Cable

 

ตัดต่อเสร็จซักที ไปชมกันต่อได้เลย

 

ของจริงมาแล้วจ้า Cable พร้อมแขนเหล็ก และดวงตาสีส้มสุดเท่!

 

กลุ่มทหารจากองค์กรที่มีชื่อย่อ DMC เขาคือพวกไหน และพวกเขาต้องการอะไร? ยังคงเป็นปริศนาอยู่

 

Cable โชว์ความสามารถในการต่อสู้อย่างเต็มรูปแบบ เขาใช้แขนเหล็กปัดเป่ากระสุนปืนออกไปอย่างง่ายดาย (จะมีล้อ Bucky หรือ Winter Soldier จาก MCU เรื่องที่มีแขนเหล็กเหมือนกันรึเปล่านะ)

 

เห็นความเท่ของ Cable กันแบบชัดๆ!

 

ตัดภาพมาที่พระเอกของเรา Deadpool ที่มาพร้อมอาวุธคู่ใจ อิฐก้อน! (ทำไมช่างต่างกับเฮีย Cable เช่นนี้) สังเกตุได้ว่าชุดของเขามีการแปะเทปไว้บางส่วนของตัว หรือเขาต่อสู้จนเสื้อผ้าขาดและไม่มีเวลาไปตัดชุดใหม่ จึงต้องแก้ขัดอย่างนี้ไปก่อน?

 

เปิดตัวมนุษย์กลายพันธุ์หน้าใหม่ Domino ผู้ที่ในการ์ตูนเธอมีความสามารถควบคุมโชคชะตาให้เข้าข้างเธอได้ และเธอยังเป็นคนที่ Cable เชื่อใจมากที่สุด และบางครั้งก็เป็นคนรักกัน

 

มาแล้ว! Negasonic Teenage Warhead มนุษย์กลายพันธุ์หน้าเก่าจากทีม X-Men ที่ในภาคนี้เธอมากับผมทรงใหม่และแบบฟอร์มในชุด X-Men และเธอก็กำลังจะปลดปล่อยพลังของเธอออกมา(ซึ่งคู่หูมนุษย์เหล็ก Colossus ไม่ได้ปรากฏตัวออกมาในตัวอย่างนี้ด้วย)

 

Wade Wilson กับหน้าตา อะโวคาโด้ ของเขากำลังต่อสู้ด้วยอาวุธคู่ใจ กระทะเหล็ก! โดยที่ไม่ได้สวมใส่ชุด Deadpool

 

การปะทะกันของรถขนาดใหญ่ขององค์กร DMC และ Cable รถคันนี้ขนอะไรอยู่?

 

Deadpool, Domino และ เดอะแก๊งค์? อะไรกันเนี่ย? จากแหล่งข่าวได้บอกกับเราว่า คนที่อยู่ระหว่าง Domino และ Deadpool นั้นไม่แน่ชัดว่าเป็นใคร แต่อีก 2 คนพวกเขาอาจจะเป็น G.W.Bridge(คนด้านซ้ายของ Deadpool) และ Shatterstar(คนด้านหลังระหว่าง Deadpool และ G.W.Bridge) ซึ่งทั้งสองคนในการ์ตูนเป็นสมาชิกจากทีม X-Force หรือนี่จะเป็นการเปิดตัวของทีมนี้อย่างเป็นทางการ! และดูเหมือนว่าในภาพนี้จะล้อเหล่าทีมซูเปอร์ฮีโร่แห่งปี Justice League ในฉากเปิดตัวจากท้ายเครื่องบินด้วยนะ 

 

เด็ก...ในชุดสีเหลือง พร้อมปลอกคอ ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นนักโทษ

 

การกลับมาของคนขับรถคู่ใจ Deadpool แท็กซี่มหากาฬ Dopinder ที่ไม่รู้ว่าความรักของเขาเป็นอย่างไรบ้างในตอนนี้

 

Deadpool กำลังจะกระโดดถีบขาคู่ใส่ใครบางคน ที่อยู่ในชุดนักโทษสีเหลืองพร้อมปลอกคอ และมีคำว่า DMC อยู่ที่ชุด และจากภาพดูเหมือนว่าเขาทั้งคู่อยู่บนรถบรรทุกของ DMC ที่เราได้เห็นแบบเต็มๆก่อนหน้านี้ในฉากที่มันประทะกับ Cable

 

Cable กับหน้าเหวอๆของเขา...

 

Wade Wilson ในชุดสีเหลือง เขาโดน DMC จับตัวไป? หรือเขาเพียงแค่ลอบเข้าไปเพื่อช่วยใครบางคน หรือทำอะไรบางอย่าง?

 

Deadpool บนรถ DMC ที่ดูเหมือนว่าไม่มีคนขับอยู่แล้ว และเขาก็ต้องขับเองพร้อมท่าสุดกวนท่านี้...

 

Vanessa หวานใจ Deadpool ผู้มาพร้อมรอยยิ้มอันสดใส

 

Weasel เพื่อนรักที่ตายแทนกันไม่ได้ของ Deadpool

 

Wade และคุณป้าตาบอดสุดที่รัก

 

เมื่อ Cable เผชิญหน้ากับ Deadpool

 

ปิดท้ายตัวอย่างด้วยการแซะคนเขียนบท โดย Wade Wilson หรือ Deadpool

 

ดูเหมือนว่านอกจากเราจะได้เห็นพวกตัวละครทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่าที่โผล่ออกมากันเกือบทั้งหมดแล้ว เรายังได้รู้เกี่ยวกับเรื่องราวบางส่วนที่จะเกิดขึ้นในภาคนี้ ที่สำคัญที่สุดเลยก็คือ การเกิดคำถามขึ้นว่า องค์กร DMC คืออะไร? พวกเขาจับกุมคนไว้ทำไม? แล้ว Deadpool และ Cable เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ยังไง คงต้องติดตามกันต่อไป...

 

 

Deadpool 2 เข้าฉาย 17 พฤษภาคม ในโรงภาพยนตร์

 

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง