HIGHLIGHT CONTENT

(Info) เผยศาสตราวุธแห่งเพชฌฆาตแม่มด เตรียมโค่นเหล่าศัตรูข้ามศตวรรษ! ใน " The Last Witch Hunter "

  • 10,017
  • 20 ต.ค. 2015

(Info) เผยศาสตราวุธแห่งเพชฌฆาตแม่มด
เตรียมโค่นเหล่าศัตรูข้ามศตวรรษ! ใน " The Last Witch Hunter "

 

 

 

​หนึ่งในความลับที่น่าสะพรึงที่สุดบนโลกใบนี้ก็คือ การที่เผ่าพันธุ์ 'แม่มด' ที่ยังคงใช้ชีวิตปะปนอยู่กับเราทุกคน และรอคอยที่จะปลดปล่อยพลังคำสาปมนตร์มรณะทำลายล้างโลก ความหวังจึงอยู่ที่ “เพชฌฆาตแม่มด” ผู้เป็นอมตะตลอดกาลอย่าง “คาลเดอร์” (วิน ดีเซล) ที่จะต้องหยุดยั้งกำเนิดใหม่ของราชินีแม่มดเพื่อหวังทำลายล้างมนุษยชาติ
 
ในสงครามนี้ คาลเดอร์ ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูข้ามศตวรรษตัวฉกาจ ได้แก่ “ราชินีแม่มด” (จูเลีย อิงเกลบริช) ผู้เปี่ยมไปด้วยคำสาปอันทรงพลัง มีเกราะป้องกันคือฝูงแมลงมรณะ และ“เบเรียล” (โอลาเฟียร์ แดร์รี่ โอลาฟสัน) จ้าวแห่งคาถา ผู้วางแผนคิดปลุกราชินิแม่มดขึ้นมาอีกครั้ง ... นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ศาสตราวุธ ที่เพชฌฆาตแม่มดจะใช้โค่นเหล่าศัตรูให้สิ้นซาก! อาทิเช่น ปืนดับวิญญาณ แห่งพลังเวทย์พร้อมดับร่างอสูรกาย, ดาบเพชฌฆาตเฮ็กเซนเบน จากการแปรธาตุทั้งสี่สู่พลังอันไม่สิ้นสุด
 
พลังอันแข็งแกร่งและศาสตราวุธอันศักดิ์สิทธิ์ของ “คาลเดอร์” เพชฌฆาตแม่มดคนสุดท้ายในปฐพีจะนำทั้งโลกสู่มหาสงคราม! แอคชั่นสตาร์ “วิน ดีเซล” จะนำทัพทุกคนเดินทางสู่โลกของแม่มด เวทมนตร์ และเปลวไฟแห่งการต่อสู้กับประสบการณ์แอคชั่นเหนือจินตนาการที่สุดครั้งหนึ่งของโลกภาพยนตร์ใน THE LAST WITCH HUNTER (เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์) เพชฌฆาตแม่มด : 22 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์ ทั้งระบบปกติ และ 4DX

 

 

 

 

วิทช์ ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด

  • 22 October 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 106 นาที
15+