HIGHLIGHT CONTENT

Endgame จะเป็นอย่างไร?? ย้อน Infinity War กับความกังวลของเควิน ไฟกี

  • 4,284
  • 26 มี.ค. 2019

 

Avengers: Infinity War นับเป็นภาพยนตร์ที่หลายต่อหลายคนเฝ้ารอ กระแสข่าวเพียงเล็กน้อยก็สามารถปลุกความสนใจให้กับแฟนภาพยนตร์ได้มากมาย แม้ว่าทางฝั่งผู้ชมจะตื่นเต้นและเฝ้ารอกันมากเพียงไหน แต่ดูเหมือนว่าเควิน ไฟกี ประธานใหญ่ Marvel Studios จะมีความกังวลเกี่ยวกับภาพยนตร์ของพวกเขาอยู่ไม่น้อย โดยเควินได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Empire ถึงช่วงเวลาที่ Avengers: Infinity War ได้ฉายรอบทดสอบให้กับผู้ชมและนักวิจารณ์บางส่วนดู ความเห็นของพวกเขาจะเป็นอย่างไร และทำไมเควิน ไฟกีถึงได้กังวลในเรื่องนี้กัน??

 

 

                เว็บไซต์ We Got This Covered ได้เปิดเผยข้อมูลจาก Cosmic Book News เอาไว้ว่า “ในตอนที่พวกเราฉายรอบทดสอบ พวกเราจะวัดความสำเร็จจากรีแอ็คชั่นและเสียงปรบมือของพวกเขาในช่วงเริ่มต้น แต่ในเรื่องนี้ มันไม่มีอะไรเลย ไม่มีเลย มีแค่ความเงียบ รีแอ็คชั่นที่ดีที่สุดหลังจากนั้นก็คือ ผมไม่ชอบเลย แต่ผมรักมันนะ’ หรือ ‘ผมไม่ชอบ แต่ผมเข้าใจว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนั้น’ ทั้งแบล็คแพนเธอร์ที่หายไป หรือกระทั่งสไปดี้ที่ทำให้ทุกคนช็อค ฉากทั้งหมดนั้นถ่ายทำในช่วงวันแรกหรือวันที่สอง แล้วถึงได้เริ่มกระบวนการทำงานหลังจากนั้นกว่า 2 ปี”

 

                เราคงได้เห็นไปแล้วว่าตอนจบของ Infinity War นั้นโหดร้ายเพียงไหน ซึ่งเควิน ไฟกีมีความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “แรกเริ่มผมกังวลเกี่ยวกับมันมากจริง ๆ นะครับ มันได้แต่คิดว่า เดี๋ยวนะ พวกเราทำอะไรลงไป หลายปีที่ผ่านมา หลายคนมักจะคิดว่าตอนจบมันคาดเดาได้อยู่แล้ว ยังไงฝ่ายดีก็ชนะเสมอ แต่ในตอนนั้นผมคิดว่า คอยดูก่อนเถอะ

 

 

                หากใครที่คิดว่า Avengers: Infinity War นั้นจะสร้างความเจ็บปวดได้มากแล้ว บางทีเราอาจจะต้องเตรียมใจเพื่อรับอะไรที่มากกว่าใน Avengers: Endgame แม้ว่ามันจะเป็นจุดเริ่มต้นของอะไรใหม่ ๆ หลายต่อหลายอย่าง แต่ต้องไม่ลืมว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือจุดจบของเรื่องราวสงครามที่ดำเนินยาวนานมามากกว่า 10 ปี ดังนั้นต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีอะไรรอพวกเราอยู่บ้างในภาพยนตร์เรื่องนี้ รู้คำตอบพร้อมกัน 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง