HIGHLIGHT CONTENT

ทวิตเตอร์ Marvel India ปั่นกระแส Avengers 4 หรือตัวอย่างใกล้จะมาถึงแล้ว!!

  • 13,149
  • 27 พ.ย. 2018

 

 

ในตอนนี้กระแสของตัวอย่าง Avengers 4 ที่ว่ากันว่า ‘มันกำลังจะมาในเร็ววันนี้’ เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากทั่วทั้งโลก เพราะเท่าที่เรารู้กันดีว่า Avengers 4 นั้นไม่เพียงแต่จะเป็นแค่หนังบทสรุปของเหตุการณ์ที่ทำให้เราคาใจใน Avengers: Infinity War อีกทั้งมันจะไม่เป็นเพียงแค่บทสรุปของหนัง Marvel เฟส 3 แต่มันจะเป็นถึงหนังบทสรุปหนัง Marvel ยุคแรกทั้งหมด! ดังนั้นการที่มันกลายเป็นที่พูดถึงและรอคอยของเหล่าแฟนๆทั่วโลกจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลย

 

และแน่นอนจากช่วงเวลาในการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อที่แสนอ่อนไหวของเหล่าแฟนๆช่วงนี้ ทำให้มันเป็นการเปิดช่องทางให้กับเหล่าสื่อโซเชี่ยลบนอินเทอร์เน็ตต่างๆในการปั่นกระแส หยอกแฟนๆ Marvel กันอยู่เป็นระยะๆ เหมือนเช่นล่าสุดกับทวิตเตอร์ของ Marvel India ที่ได้ออกมาปั่นเติมเชื้อไฟสร้างข่าวลือว่า ตัวอย่างแรกของ Avengers 4 ได้มาถึงแล้วในตอนนี้!

 

ไม่รู้ว่าตัวอย่างจะออกมาในวันที่ 28 หรือ 29 พฤศจิกายน หรือออกมาในช่วงเดือนธันวาคม หรือจะออกมาในปี 2019 แต่ที่แน่ๆ Avengers 4 ที่ยังไม่รู้ชื่อภาคที่แน่นอนจะเข้าฉายในวันที่ 24 เมษายน 2019 อย่างแน่นอนและไม่แน่ว่าหากคุณตัดใจไม่รอดูตัวอย่าง และตัดสินใจที่จะหลีกเลี่ยงไม่ดูตัวอย่างก่อนเลยก่อนหนังฉาย หนัง Avengers4 อาจมันส์กว่าเดิม เซอร์ไพรส์กว่าเดิมเป็นเท่าตัวก็ได้นะ!

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง