HIGHLIGHT CONTENT

จะเป็นยังไงหาก Incredibles ถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นคนแสดง? เผยความคิดเห็นจากผู้กำกับเกี่ยวกับเทรนรีเมคอนิเมชั่น

  • 8,290
  • 18 ต.ค. 2018

 

จะเป็นยังไงหาก Incredibles ถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นคนแสดง? เผยความคิดเห็นจากผู้กำกับเกี่ยวกับเทรนรีเมคอนิเมชั่น

 

จากการประสบความสำเร็จทางด้านรายได้กว่าพันล้านดอลลาห์ ของผู้กำกับ Tim Burton จากเรื่อง Alice in Wonderland ทำให้ทางค่าย Disney ตัดสินใจให้ไฟเขียวในการสร้างหนังรีเมคจากการ์ตูนอนิเมชั่นคลาสสิคมากมายหลายเรื่อง

 

แต่ถึงแม้เทรนการสร้างหนังรีเมคจากการ์ตูนอนิเมชั่นฉบับดั้งเดิมของ Disney มาเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน แต่ก็มีบางส่วนที่ไม่ได้เป็นแฟนกับเทรนๆนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ ผู้กำกับชื่อดัง Brad Bird ที่เคยสร้างอนิเมชั่นชื่อดังแห่งปีอย่าง Incredibles 1 และ 2 ที่ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้สร้างชื่อให้กับตัวเองมาจาก Iron Giant และ Ratatouille

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Cinema Blend ผู้กำกับ Bird ได้ถูกถามเกี่ยวกับไอเดียหาก The Incredibles ถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นคนแสดง เขาจึงตอบกลับว่า “ผู้คนมักพูดถึงบ่อยๆสำหรับเรื่อง Iron Giant และคุณก็อาจจะเล่าเรื่องราวในแบบไหนก็ได้ แต่สำหรับผม ผมคิดว่า Iron Giant คือหนังอนิเมชั่นนะ และผมก็คิดว่า Incredibles เป็นหนังอนิเมชั่นเหมือนกัน ถึงแม้พวกเขาจะเป็นตัวละครที่เป็นมนุษย์ก็ตาม คุณสามารถเล่าเรื่องราวในแบบฉบับคนแสดงได้แหละ แต่ผมคงจะรู้สึกว่ามันเหมือนกันการกินอาหารจานเดิม ผมอยากเห็นอะไรใหม่ๆมากกว่า”

 

Bird กล่าวเสริมเกี่ยวกับโปรเจ็คภาคต่อในเฟรนไชส์

“ผมรักที่จะทำภาคต่อมากเท่าๆกับทุกๆคนแหละ ผมทำมาสองภาคแล้ว ผมรักที่ได้เห็น James Cameron ทำหนัง Avatar ที่มักจะมีอะไรใหม่ๆนำเสนอออกมา ผมรักที่จะดูเรื่อง Back To The Future เพราะเราผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ดังนั้นผมจึงหวังว่าเราจะสามารถเดินทางไปเรื่อยๆในช่วงเวลาที่ภาคต่อได้ถูกสร้างขึ้น แต่ในตอนนี้มีหนังออริจินอลมากมายรออยู่ และผมรักที่จะดูพวกมันนะ”

 

แล้วแฟนๆ Incredibles ล่ะ คิดเห็นอย่างไร อยากเห็นพวกเขาให้เวอร์ชั่นคนแสดงไหม? หรืออยากดูภาคต่อมากกว่า? หรือถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้เกิดขึ้นทั้งสองแบบเลย?

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

  • 21 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง