HIGHLIGHT CONTENT

รวมจักรวาล? เป็นไปได้แค่ไหน ถ้า Incredibles 2 จะร่วมทีมกับ The Avengers

  • 5,960
  • 12 มิ.ย. 2018

 

รวมจักรวาล? เป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ถ้า Incredibles 2 จะร่วมทีมกับ The Avengers

 

 

                ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา เราได้ดูภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่มากกว่า 20 เรื่อง แต่ละเรื่องมีความหลากหลายและสร้างกระแสความนิยมได้ไม่แตกต่างกัน จนกระทั่งมาร์เวลเลือกงานที่ท้าทายด้วยการรวมทีมฮีโร่ในค่ายตัวเองออกมาเป็น The Avengers และมันสร้างกระแสความโด่งดังไปทั่วโลก เช่นเดียวกันกับ The Incredibles ที่ทำให้ภาพยนตร์ฮีโร่ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นของครอบครัวโด่งดังคละเคล้าไปกับการพิทักษ์โลกสุดยิ่งใหญ่ แต่จะเป็นอย่างไรหากทั้ง 2 ทีมนี้มารวมทีมปกป้องโลกกัน?

 

 

                หลายคนคงตั้งข้อสงสัยว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไร เพราะ The Avengers คือภาพยนตร์ฉบับคนแสดง ในขณะที่ Incredibles 2 เป็นแอนิเมชั่น แต่คำตอบของคำถามนั้นคือทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ ในรูปแบบเดียวกับที่เกิดขึ้นใน Wreck it Ralph 2 ที่รวมทีมเจ้าหญิงดิสนีย์ทุกคนมาอยู่ในภาพยนตร์เรื่องเดียว เราอาจได้เห็นฮีโร่มาร์เวลในรูปแบบแอนิเมชั่นมาร่วมทีมกับครอบครัวฮีโร่ก็ได้ใครจะรู้ แต่!...ผู้กำกับได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ และมันดับฝันเราไปอย่างสิ้นเชิงว่า...

 

                “ที่พิกซาร์ พวกเรารู้สึกเสมอว่ามาร์เวลก็คือมาร์เวล, พิกซาร์ก็คือพิกซาร์ และลูคัสฟิล์มก็คือลูคัสฟิล์ม พวกเขาทำหน้าที่ของตัวดีกันอยู่แล้ว รวมถึงดิสนีย์ด้วย ถ้าพวกเขาเริ่มที่จะเอาทุกอย่างมารวมกันมากเกินไป มันจะเหมือนกับเวลาคุณผสมสีหลาย ๆ สีเข้าด้วยกัน แล้วมันจะกลายเป็นสีที่เละเหมือนโคลน เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องของทีมการตลาดที่จะคิดไอเดียพวกนี้ แต่ผมไม่คิดว่าเหล่าศิลปินจะตื่นเต้นกับมันนะ”

 

 

                ชัดเจนกันไปเลยว่าเราคงจะไม่ได้เห็นทีม The Avengers มาร่วมทีมกับครอบครัว Incredibles ได้ง่าย ๆ แน่นอน อาจเป็นเพราะตัว Incredibles 2 เองไม่ได้เน้นหนักไปที่ภารกิจการปกป้องโลกของเหล่าฮีโร่ แต่พวกเขาเน้นไปที่ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว โดยมีพลังพิเศษและการปกป้องโลกเป็นส่วนประกอบของเนื้อเรื่อง ซึ่งค่อนข้างแตกต่างอย่างชัดเจนกับ The Avengers ถึงอย่างนั้น Incredibles 2 ก็เหมือนกับเป็นการรวมทีมฮีโร่ในโลกแอนิเมชั่นที่ไม่ต่างจาก The Avengers เลยแม้แต่น้อย

 

Incredibles 2

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

21 มิถุนายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

รวมเหล่ายอดคนพิทักษ์โลก 2

  • 21 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง