HIGHLIGHT CONTENT

สัมผัสวาฬยักษ์แห่งตำนาน “โมบี้ ดิ๊ก” แบบเต็มตาใน In the Heart Of the Sea บนจอยักษ์ในระบบ IMAX

  • 16,009
  • 02 ธ.ค. 2015

สัมผัสวาฬยักษ์แห่งตำนาน “โมบี้ ดิ๊ก” แบบเต็มตา
ใน In the Heart Of the Sea บนจอยักษ์ในระบบ IMAX

 

 

In The Heart Of The Sea ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงหนังสือขายดีที่ชื่อว่า In The Heart of The Sea : The Tragedy of The Whaleship Essex ที่สร้างมาจากเค้าโครงเรื่องจริงของนักล่าปลาวาฬบนเรือ Essex ซึ่งได้เผชิญหน้ากับตำนานแห่งท้องทะเลอย่าง วาฬยักษ์ “โมบี้ ดิ๊ก” ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปล่อยตัวอย่างออกมาเรียกน้ำย่อยตั้งแต่ปลายปี 2014 เพราะกำหนดการเดิม ถูกกำหนดฉายในต้นปี 2015 แต่เกิดความล่าช้าจนเลื่อนฉายมาถึง ต้นเดือนธันวาที่จะถึงนี้กันเลยทีเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ พระเอกร่างใหญ่ที่แจ้งเกิดจากบท Thor อย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ มานำแสดงเป็นต้นหนผู้เชี่ยวชาญการเดินทะเล และ ยังได้ เบนจามิน วอล์คเกอร์ จาก Abraham Lincoln : Vampire Hunter มาเป็นกัปตันหนุ่มมือใหม่ อีกด้วย นอกจากที่ภาพยนตร์จะมีฉากสู้กับวาฬยักษ์สุดอลังการแล้ว ยังมีเรื่องราวที่ลูกเรือทุกคนต้องเผชิญหลังจากเรือแตกอีกด้วย พวกเค้าต้องเผชิญทั้ง โรคภัยไข้เจ็บ ความหิวอาหาร กระหายน้ำ ความอดอยากที่เหมือนตกอยู่ในนรกที่ทุกคนพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อความอยู่รอด แม้จะต้องฆ่ากันเองก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสะท้อนถึงจิตใต้สำนึกของคนออกมาให้เห็น

 

ระบบ IMAX เห็นภาพใหญ่ยักษ์เต็มตากว่า!

 

 

In The Heart Of The Sea ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการถ่ายทำด้วยสัดส่วนภาพที่เหมาะสมกับจอ IMAX ตามภาพประกอบ ถ้าคุณชม In The Heart Of The Sea ในระบบอื่นๆด้วยข้อจำกัดของจอภาพที่เป็นจอแบบยาวแต่ไม่เน้นความสูงทำให้ต้องปิดม่านหดด้านข้างเข้ามาทำให้จอที่เล็กอยู่แล้วเล็กลงไปอีก ในขนาดที่จอ IMAX ลองรับภาพได้ทั้งความยาวและความสูงภาพจึงขยายใหญ่ขึ้นเกือบเท่าภาพยนตร์ที่ถ่ายทำด้วยกล้อง IMAX เลยทีเดียว ภาพที่ได้จะทำให้คุณได้เห็น โมบี้ ดิ๊ก ใหญ่ยักษ์สมจริง ในขนาดที่ระบบอื่นๆจะทำให้คุณเหมือนมองผ่านหน้าต่าง เราจึงแนะนำอย่างยิ่งให้ชมบนจอ IMAX เท่านั้น คุ้มค่าแน่นอน

 

นอกจากภาพจะยักษ์บนจอ IMAX แล้วยังเป็น 3D อีกต่างหาก

 

 

ความลึกของภาพสามมิติ IMAX คือที่สุด คุณจะได้เห็นภาพท้องทะเลอันกว้างใหญ่ ลึกมีมิติสมจริงกว่าทุกระบบ เสมือนคุณยืนมองท้องทะเลด้วยตาคุณเอง หรือ จะเป็นฉากล่าวาฬที่ IMAX จะพาสายตาและหูของคุณขึ้นเรือไปในการผจญถัยครั้งนี้ด้วย รวมกับภาพวิวทิวทัศน์ของเกาะที่เหล่านักล่าวาฬต้องไปติดอยู่แล้ว งานด้านภาพถือว่าเหมาะกับ IMAX มากๆ เราท้าให้คุณไปเปิดตัวอย่างดูแล้วคุณจะพบว่าหลายๆฉากต้องชมใน IMAX เท่านั้น

 

เตรียมสัมผัสความอลังการของท้องทะเลอันกว้างใหญ่กับการล่าปลาวาฬแห่งตำนานที่จะย้ำเตือนให้เห็นถึงความจริงที่มนุษย์อาจไม่ใช่ผู้ชี้ชะตาดังเช่นพระเจ้าในทุกเรื่อง! In the Heart of the Sea ... 3 ธ.ค. นี้แน่นอน!

เช็ครอบได้เลยที่นี่ 
http://majorcineplex.com/movie/in-the-heart-of-the-sea

 

หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทร

  • 03 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง