HIGHLIGHT CONTENT

สั่นสะเทือนไปทั้งโรง เผชิญหน้ากับวาฬยักษ์ ใน In The Heart Of the sea ในระบบ 4DX

  • 6,279
  • 02 ธ.ค. 2015

สั่นสะเทือนไปทั้งโรง เมื่อต้องเผชิญหน้ากับวาฬยักษ์ขนาดมหึมา
ใน
In The Heart Of the sea ในระบบ 4DX

 

 

          ภาพยนตร์เรื่อง In The Heart of the Sea ที่ถูกสร้างมาจากวรรณกรรม ขายดีจนเกิดเป็นตำนานปลาวาฬยักษ์ โมบี้ ดิ๊ก หลายคนหากได้ชมตัวอย่างแล้วคงจะรู้ว่า มีฉากต่างๆมากมายที่ถูกสร้างขึ้นมาในภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ดูอลังการ และ สมความยิ่งใหญ่ของเจ้าวาฬยักษ์ในตำนานตัวนี้ หากท่านจะชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ระบบ4DX เป็นหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว เพราะด้วยเอ๊ฟเฟ่คต่างๆที่มีในโรงภาพยนตร์จะต้องทำให้ท่านได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของโมบี้ ดิ๊ก อย่างเต็มที่แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น เอ๊ฟเฟ่คน้ำที่เรื่องนี้ต้องเตรียมไว้เยอะกว่าเรื่องอื่นอย่างแน่นอน

ด้วยเพราะการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกปูเรื่องไว้ให้เป็นการเดินเรือไปกลางมหาสมุทรของเหล่านักล่าปลาวาฬ ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อไหร่ที่เกิดการปะทะกันของเหล่าลูกเรือ และ โมบี้ ดิ๊ก เอ๊ฟเฟ่คน้ำในโรง4DX ต้องถูกใช้งานอย่างเต็มที่แน่นอน และยังเอ๊ฟเฟ่คลมที่เกิดจากพัดลมยักษ์ภายในโรงภาพยนตร์ 4DX เหมือนลมทะเลที่ซัดเข้าหาเรือ

เอ๊ฟเฟ่คเก้าอี้สั่นสะเทือนจะถูกทำงานจนคุณอาจจะรู้สึกกลัวเจ้าโมบี้ ดิ๊กตามลูกเรือในภาพยนตร์ไปเลยก็ได้ ด้วยการโจมตีเรือของเจ้าวาฬยักษ์ที่พุ่งเข้าใส่อย่างไม่หยุดหย่อนด้วยความโกรธเกรี้ยว หมอกที่ออกมาชวนลุ้นเตื่นเต้นระทึกไปกับกับบรรยากาศของม้องทะเล นอกจากนี้ก็ยังมีเอ๊ฟเฟ่คต่างๆอีกมากมายที่เตรียมไว้ให้ท่านได้เข้าถึงภาพยนตร์เรื่องนี้แบบจัดเต็ม

 

 

 

หัวใจเพชฌฆาตวาฬมหาสมุทร

  • 03 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ชีวิต /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง