HIGHLIGHT CONTENT

Impetigore หลอนกระตุกจิตกระชากใจ คะแนนหลอนพุ่งปรี๊ด 95% ในเว็บมะเขือเทศ

  • 1,904
  • 21 ต.ค. 2020

 

 

คะแนนรีวิว 95% ได้มาเพราะหลอนล้วนๆ

รีวิวจากคนดูจริง “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” กลัวจนลืมไม่ลง

ถึงเวลาแฟนไทยเข้าคิวรับความสยอง 29 ตุลานี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

“เริ่มต้นจากหนังสยองขวัญพื้นบ้านตำนานเมือง ไปสู่ฝันร้ายที่จะลืมไม่ลง แฝงด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่มีในหนังสยองขวัญประเทศอื่น” - Thrillist

“โหดจุใจ ทั้งด้านภาพและทางอารมณ์ สะเทือนขวัญแบบไม่ปรานีผู้ชม” - Bounding into Comics

“สยอง ขนหัวลุก แต่ไม่ลืมเหตุผลและที่มาที่ไปชัดเจน เป็นหนังสยองขวัญที่ไม่ไร้สาระเลื่อนลอย ซึ่งเหตุนี้ยิ่งทำให้ความน่ากลัวในเรื่องมีน้ำหนักมากขึ้น” – Box Office Prophet

“คำจำกัดความของความสยองขวัญฉบับเอเชียแห่งศักราชนี้” - Rogerebert.com

“อบอวลด้วยบรรยากาศน่าขนลุก เป็นหนังที่ดูสนุก ลุ้นไปกับตัวละคร ได้ตั้งแต่ฉากแรกจนถึงไคลแม็กซ์” - Variety

“โจโก อันวาร์ เอาตำนานเมืองของอินโดนีเซียมามาประกาศให้โลกได้เห็นถึงความน่ากลัวสำเร็จ” - The Lens

 

 

 

นี่คือรีวิวบางส่วนจากผู้ชมจริง! หลอนจริง! ติดตาจนต้องบอกต่อ! และตอนนี้มันถึงคิวของแฟนภาพยนตร์สยองขวัญชาวไทยกันแล้ว ที่จะได้เผชิญหน้ากับ “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” หนึ่งในท็อปลิสต์ของอินโดนีเซียที่สายสยองต้องดู เปิดตัวสูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศอินโดนีเซียตั้งแต่เข้าฉาย อีกทั้งยังได้สาดความสยองไปแล้วทั่วโลก โดยเฉพาะงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ประจำปี 2020 ที่ใครได้ดูถึงกับปรบมือให้ สาดรีวิวกันเต็มโซเชียล ดันคะแนนบวกสูงถึง 95% บนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes

 

โดยภาพยนตร์เรื่อง “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” ได้จุดไอเดียเริ่มต้นจากตำนานพื้นบ้านของอินโดนีเซีย พาผู้ชมไปสัมผัสกับบรรยากาศในหมู่บ้านลี้ลับกลางป่า พิธีกรรมอันน่าสะพรึงกลัว และความจริงที่ถูกซ่อนไว้ เป็นภาพยนตร์ที่มีเอกลักษณ์แบบฉบับอินโดฯ ส่งออกความหลอนในระดับเวิลด์ไวด์ที่ผู้ชมจะหลอนจนลืมไม่ลง!

 

แน่นอนว่า “Impetigore บ้านเกิดปีศาจ” เตรียมเข้าฉายส่งท้ายเดือนตุลาคมปี 2020 ฉลองเทศกาลฮาโลวีนไปกับ “ทาร่า บาสโร” และ “มาริสซ่า อานิต้า” สองสาวที่จะพาคุณเดินทางไปพิสูจน์เรื่องหลอนในหมู่บ้านแห่งนี้ 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

บ้านเกิดปีศาจ

  • 29 October 2020
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง