HIGHLIGHT CONTENT

หนังสยองเอเชีย คว้ารีวิวสูงระดับอินเตอร์ พิสูจน์ความสะพรึงใน Impertigore บ้านเกิดปีศาจ

  • 1,418
  • 08 ต.ค. 2020

 

 

จากโปรเจกต์สยองฝั่งเอเชีย ทะยานสู่ความน่ากลัวระดับอินเตอร์

กวาดคะแนน Rotten Tomatoes สูงถึง 95% พิสูจน์ความลี้ลับในหมู่บ้านกลางป่า

พิธีกรรม ตำนาน หรือคำสาป ในภาพยนตร์สยองขวัญแห่งปี

“IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ”

 

 ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับ “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” โปรเจกต์ชวนหลอน ขนลุก สัญชาติอินโดนีเซีย ที่เรียกคะแนนรีวิวสุดเฮี้ยนระดับอินเตอร์จากเว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้ถึง 95 % และกวาดรายได้ทุบบ็อกซ์ออฟฟิศเปิดตัวอันดับ 1 ในประเทศ ขึ้นแท่น Top 5 ปรากฏการณ์ภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดของอินโดนีเซีย และสร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์สยองระดับอินเตอร์กับการฉายโชว์ใน Sundance Film Festival การันตีฝีมือด้วยการกำกับของ “โจโก อันวาร์” ผู้กำกับสายโหดที่ถูกขนานนามว่า เจมส์ วาน แห่งเอเชีย จาก Satan's Slaves  ภาพยนตร์สยองขวัญที่มีเอกลักษณ์จนเป็นที่กล่าวขานผู้ชมทั่วโลกมาแล้ว แท็กทีมผู้สร้างจาก The Wailing ภาพยนตร์สายหลอนยืนหนึ่งของเอเชีย



 

ซึ่งครั้งนี้เขากลับมาเพื่อเล่าเรื่องราวสยองที่มากกว่าเดิมกับ “บ้านเกิดปีศาจ” พาทุกคนตามติดชีวิต “มายา” และ “ดีนี่” สองเพื่อนซี้ที่ตัดสินใจกลับบ้านเกิดเพื่อหวังเอามรดกของครอบครัวที่หลงเหลือ แต่เมื่อก้าวเข้าหมู่บ้านพวกเธอเจอกับสายตาอันน่ากลัวของชาวบ้าน พฤติกรรมที่ชวนสงสัย รวมไปถึงหลุมฝังศพเด็กที่เรียงราย คุณคิดว่าอะไรกำลังรอทั้งสองอยู่กันแน่?


เชิญดูตัวอย่างสำรวจความลี้ลับลึกเข้าไปในหมู่บ้านกลางป่า พิธีกรรม ตำนาน หรือคำสาป “IMPETIGORE บ้านเกิดปีศาจ” นำโดยนักแสดงสาวอันดับหนึ่งจากอินโดนีเซียอย่าง “ทาร่า บาสโร่” Gundala, Killer) และ “มาริสซ่า อานิต้า” (Gundala) ฮาโลวีนปีนี้ ขอท้าคนกล้ามาพิสูจน์ความสยองพร้อมกัน 29 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

บ้านเกิดปีศาจ

  • 29 October 2020
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ /
  • 106 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง