HIGHLIGHT CONTENT

เคยคิดไหม? จะเป็นอย่างไรหาก Iron Man และจักรวาลหนัง Marvel เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นใหม่ในวันนี้

  • 29,583
  • 15 มี.ค. 2018

 

เคยคิดไหม? จะเป็นอย่างไรหาก Iron Man และจักรวาลหนัง Marvel เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นใหม่ในวันนี้

 

ผู้ร่วมเขียนบทหนัง Black Panther อย่าง Joe Robert Cole ได้พูดถึงเกี่ยวกับจักรวาลหนังมาร์เวล “จะเกิดอะไรขึ้นหาก Iron Man เพิ่งเกิดขึ้นในวันนี้” มันอาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ เพราะการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองและทัศนคติทางวัฒนธรรมได้เปลี่ยนไปแล้ว

 

Tony Stark หรือ Iron Man ฮีโร่ตัวแรกของจักรวาลหนัง Marvel ผู้ซึ่งเป็นชายติดของมึนเมา เจ้าชู้ อีกทั้งยังเป็นมหาเศรษฐีผู้ผลิตอาวุธสงครามฆ่าคน เรียกได้ว่า ตัวละครตัวนี้เป็นคนประเภทที่ไม่น่าคบหาสักเท่าไหร่นัก ในอดีตการเกิดขึ้นของตัวละครตัวนี้อาจไม่มีปัญหาสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากตัวละครตัวนี้เพิ่งเกิดขึ้นมาและมีหนังออกมาในวันนี้ล่ะ มันจะเป็นอย่างไร?

 

 

Cole ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Indie Wire ว่า “ลองคิดดูว่าในตอนนี้เราอยู่กันยังไง ความอ่อนไหวทางสังคมที่มีมากขึ้น. เรามีประธานาธิบดีที่ฉลาดน้อย และโลกของเราความคิดเห็นก็แตกออกเป็นส่วนๆ ลองนึกย้อนไปถึงตัวละคร Tony Stark เขาถูกสร้างขึ้นมาในช่วงเวลาที่โอเคเลย แต่หากตัวละครนี้เพิ่งถูกสร้างขึ้นมาเป็นหนังในวันนี้ ผมสงสัยว่าการตอบสนองของผู้ชม คงจะไม่ชอบเกี่ยวกับนิสัยและความไม่สุภาพที่มีต่อผู้หญิงของตัวละครนี้เป็นแน่. ผมคิดว่าเราอยู่ต่างช่วงเวลากันแล้ว ผมคิดว่าที่นี่เป็นที่ที่ดีกว่า”

 

แฟนๆล่ะคิดอย่างไร หากจักรวาล Marvel เพิ่งเกิดขึ้นมาในวันนี้ มันจะโอเคกว่าเดิมหรือไม่?

 

 

 

Avengers: Infinity War 25 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง