HIGHLIGHT CONTENT

ร่วมภารกิจช่วยเหลือเพื่อนในจินตนาการกับ ไรอัน เรย์โนลด์ ในทีเซอร์แรกจาก IF

  • 768
  • 21 มี.ค. 2024

ร่วมภารกิจช่วยเหลือเพื่อนในจินตนาการกับ ไรอัน เรย์โนลด์ ในทีเซอร์แรกจาก IF

 

 

ใกล้เข้ามาอีกก้าวหนึ่งแล้ว สำหรับการเข้าฉายของภาพยนตร์ IF (2024) หรือ เพื่อนในจินตนาการ ของผู้กำกับ จอห์น คราซินสกี้ ที่นอกเหนือไปจากบทบาทของผู้กำกับแล้ว คราซินสกี้ ยังทำหน้าที่เขียนบทและแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

เพื่อนในจินตนาการ จะเป็นเรื่องราวของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีความสามารถที่จะมองเห็นเพื่อนในจินตนการของทุกคนบนโลกได้ ซึ่งก็รวมไปถึงเหล่าเพื่อนในจินตนาการที่ถูกลืมเลือนจากเจ้าของไปแล้วด้วย ด้วยความสามารถพิเศษนี้ของเธอ ทำให้เหล่าเพื่อนในจินตนาการที่กำลังจะถูกลืมเลือนไปตลอดกาล ต้องหันมาขอความช่วยเหลือจากเธอก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

 

 

ทีมนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งฝั่งของมนุษย์และเพื่อนในจินตนาการจะประกอบไปด้วย ไรอัน เรย์โนลด์, เคลีย์ เฟลมมิ่ง, ฟิโอน่า ชอว์, สตีฟ แคเรลล์, เอมิลี บลันท์, ฟีบี วอลเลอร์-บริดจ์, แมตต์ เดมอน, มาย่า รูดอล์ฟ, วินซ์ วอห์น, แซม ร็อคเวล, เซบาสเตียน มานิสคัลโก, คริสโตเฟอร์ เมโลนี, ริชาร์ด เจนกิ้นส์, อควาฟินา และ หลุยส์ กอสเซ็ตต์ จูเนียร์

โดยก่อนหน้านี้ คราซินสกี้ ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นภาพยนตร์ที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากกว่าแฟรนไชส์ที่สร้างชื่อให้กับเขาอย่าง Quiet Place หรือ ดินแดนไร้เสียง

 

“เพื่อนในจินตนาการ จะเป็นหนังที่ผมทำให้ลูก ๆ ของผม เพราะว่าผมไม่คิดว่าพวกเธอจะได้รับอนุญาตให้ดู ดินแดนไร้เสียง ได้ ดังนั้นผมจึงต้องทำหนังสักเรื่องที่พวกเธอสามารถดูได้ และผมตื่นเต้นกับมันมากจริง ๆ”
 

IF หรือ เพื่อนในจินตนาการ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เพื่อนในจินตนาการ

  • 16 May 2024
  • Adventure / ตลก / แฟนตาซี /
  • 0 นาที
15+