HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมบวก!! ไอดริส อัลบ้าจับอาวุธหนัก พร้อมเผา Hobbs & Shaw ให้เป็นจุณ!

  • 3,723
  • 29 มี.ค. 2019

 

หลังจากห่างหายกันไปพอสมควรกับอีกหนึ่งเฟรนไชส์ที่ทำเงินมหาศาลอย่างเฟรนไชส์ Fast & Furious ที่ตอนนี้พวกเขากำลังเดินหน้าวางแผนภาคต่อ รวมถึงภาคแยกของตัวเองอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราก็จะได้ชม 1 เรื่องด้วยกันเป็นภาพยนตร์ภาคแยกที่แตกไลน์ต่อยอดความสำเร็จออกมา โดยหยิบนำเอาตัวละคร ลุค ฮอบบส์ และ เดคการ์ด ชอว์ มารวมทีมเฉพาะกิจ ในการเผชิญหน้ากับวายร้ายที่พวกเขาออกตัวว่าโหดที่สุดเท่าที่ Fast & Furious เคยมีมา นั่นคือตัวละครใหม่ในชื่อ Brixton ที่รับบทโดยไอดริส อัลบ้า

 

 

                ล่าสุดนี้ ดเวนย์ เดอะ ร็อค จอห์นสัน ก็ได้อัพเดตภาพใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง Hobbs & Shaw เป็นภาพของตัวละคร บริกซ์ตัน ที่แสดงโดยไอดริส อัลบ้า ที่ถือปืนพ่นไฟ อาวุธหนักสุดโหด พร้อมท่าทางที่พร้อมจะปะทะตลอดเวลา ตอกย้ำว่าการต่อสู้ของพวกเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้มันจะต้องเดือดกว่าที่เราคาดหวังเอาไว้อย่างแน่นอน

 

 

                โดยที่ผ่านมาเรามักจะได้เห็นไอดริส อัลบ้า คุ้นหน้าคุ้นตากับบทบาทในฝ่ายฮีโร่ ทั้งไฮม์ดัล จากจักรวาลภาพยนตร์ Marvel หรือ การแสดงเป็นเนลสัน แมนเดลล่า แต่ในบทบาทของวายร้ายเอง ไอดริสก็ผ่านมาไม่น้อย และติดตาผู้ชมอยู่เช่นกัน ทั้งในเรื่อง Star Trek Beyond หรือกระทั่งในภาพยนตร์ฉบับคนแสดงของ The Jungle Book โดยในเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขานั้นชอบที่จะแสดงเป็นวายร้ายมากกว่าฮีโร่ด้วยซ้ำ เหตุผลก็เพราะ...

 

                “ฮีโร่และฝ่ายคนดี บทของพวกเขามักจะมีระดับการแสดงที่ค่อนข้างน่าเบื่อ แต่ถ้าคุณได้แสดงเป็นวายร้ายมันจะมีการแสดงบทบาทออกมาหลายชั้นของอารมณ์มาก ซึ่งนั่นมันจะทำให้จินตนาการของคุณได้โลดแล่น”

 

 

                นี่คือความคิดเห็นของไอดริส อัลบ้าที่ได้เคยเปิดเผยกับเว็บไซต์ Mirror U.K. เอาไว้ เจ้าตัวออกมาพูดขนาดนี้แล้ว เพราะฉะนั้นเตรียมพบกันได้เลยว่าตัวละคร บริกซ์ตัน จะโหดจัดหนักขนาดไหน รับประกันความเดือดจาก David Leitch ผู้กำกับ จอห์น วิค และ Deadpool 2 เตรียมมันส์กันได้เลยใน Hobbs & Shaw กำหนดฉาย 1 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Looper

เร็ว แรงทะลุนรกฮ็อบส์ แอนด์ ชอว์

  • 31 July 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 133 นาที
15+