HIGHLIGHT CONTENT

เกาะกระแสID4 เปิดบันทึกปริศนา เขากะลา ​ประตูมิติเชื่อมจักรวาลและมนุษย์ต่างดาว

  • 18,399
  • 22 มิ.ย. 2016

เกาะกระแสID4 เปิดบันทึกปริศนา เขากะลา
ประตูมิติเชื่อมจักรวาลและมนุษย์ต่างดาว

 

ในช่วงเกาะกระแสหนังดังอย่าง independence day resurgence กำลังจะเข้าฉาย เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ขอรวบรวมเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวและสิ่งลี้ลับนอกอวกาศ มาอุ่นเครื่องเพื่อให้เข้าบรรยากาศและขอแนะนำว่าเรื่องที่พวกคุณกำลังจะอ่านต่อไปนี้ โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจ

 

 

หากพูดถึงสถานที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว ยูเอฟโอ ในประเทศไทย สถานที่ที่รู้จักกันดีเกี่ยวกับความลี้ลับนี้คือ เขากะลา จังหวัดนครสวรรค์ สถานที่มีคนเชื่อว่าเป็นประตูมิติ หรือ รูหนอนเชื่อมระหว่างโลกกับจักรวาลของมนุษย์ต่างดาว โดยชาวบ้านในพื้นที่มักจะพบเห็นแสงวัตถุประหลาดบนท้องฟ้า รวมถึงมีการจัดตั้ง กลุ่มชื่อว่า กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัยเขากะลา เพื่อศึกษาเหตุการณ์ดังกล่าว

โดยเรื่องราวของเขากะลาเริ่มต้นขึ้นเมื่อ จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน อายุ65 ปี ได้ทำสมาธิและติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ โดยมนุษย์ต่างดาวได้ออกมาเตือนเรื่องภัยพิบัติที่จะมาเกิดขึ้นในโลก พร้อมกับได้พาลูกๆออกไปเห็นจานบินด้วยตาตัวเอง เกิดขึ้นบนหลังคาบ้าน และมีคนในบ้านเห็นกันหลายคน หลังจากนั้นคนในบ้านก็เริ่มมีการติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวได้ โดยการส่งกระแสจิตลงมายังน้องชายและได้วาดออกมาเป็นภาพสื่อความหมาย นอกจากนี้ยังมีความเชื่อว่าตรงเขากะลายังเป็นรูหนอนที่ใหญ่มาก หนึ่งในสามของโลกด้วย แต่เหตุการณ์ที่สร้างความฮือฮาคือการบันทึกคลิปวิดีโอเมื่อปี 2540 ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ระหว่างการจัดงานวิทยาศาสตร์ทางจิต ได้มีคนมาจับจ้องดูบนท้องฟ้าที่อ้างว่าจะมีจานบินมาปรากฎ 10 ลำ โดย ศ.ดร.เทพพนม เมืองแมน เป็นผู้ทำการติดต่อ ซึ่งผู้ที่พบเห็นบอกว่าเป็นวัตถุทรงกลมสะท้อนแสง 

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวต้องรอการพิสูจน์และใช้วิจารณญาณในการรับชม แต่สิ่งที่ไม่ต้องรอพิสูจน์เลยก็คือความมันส์ของหนังภาคต่อ independence day: resurgence กำหนดฉาย 23 มิถุนายนนี้  

สงครามใหม่วันบดโลก

  • 23 June 2016
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง