HIGHLIGHT CONTENT

รวมรีวิวจาก “I Still Believe” ซึ้งโดนใจ ทุกเสียงคนดูการันตีเทบวก หนังดีงามแห่งปี

  • 2,979
  • 17 มี.ค. 2020

 

 “I Still Believe” ซึ้งโดนใจ

คว้าตำแหน่งหนังใหม่อันดับ 1 Box Office อเมริกา

ซีเนม่าสกอร์ A ยืนหนึ่ง! แถมกวาดคะแนน AUDIENCE SCORE กว่า 98%

 

I Still Believe

 

            แม้ในช่วงเวลานี้ สถานการณ์หลายอย่างอาจไม่เป็นใจ และก่อให้เกิดความเครียดในการใช้ชีวิต แต่ “I Still Believe” ภาพยนตร์รักสุดโรแมนติก ที่เพิ่งถึงคิวฉายอย่างเป็นทางการในอเมริกา ก็ยังคงทำหน้าที่ช่วยผ่อนคลายให้กับผู้ชมไปได้ไม่น้อย เพราะในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา I Still Believe ได้ขึ้นแท่นเป็น
ภาพยนตร์เข้าฉายใหม่อันดับ 1 ของบ็อกซ์ ออฟฟิศ อเมริกาที่ได้คะแนนจากผู้ชม (Audience Score) ถล่มทลายกว่า 98 % แถมยังได้ Cinema Score ชนิดที่เรียกได้ว่า “A ยืนหนึ่ง ในบรรดาหนังใหม่  รับประกันได้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะถูกใจคอหนังชาวไทยด้วยเช่นกัน

 

            แต่หากคุณอยากรู้ว่า ผู้ชมแต่ละคนประทับใจ I Still Believe ในด้านไหนบ้าง เราขอรวบรวมรีวิวบางส่วนมาให้เป็นอีกทางเลือกในการตัดสินใจ ที่จะทำให้คุณต้องตีตั๋วรอชมตั้งแต่วันแรกที่ I Still Believe เข้าฉายอย่างแน่นอน

 

#IStillBelieve ทำฉันร้องไห้ไป 3 รอบ หนังดีงามมาก แนะนำให้ไปดูจริง ๆ
โดย @bellarkexdriver

#IStillBelieve made me cry 3 times it was so beautiful highly recommend - @bellarkexdriver

 

I Still Believe เป็นหนังที่น่าทึ่งที่สุดของที่สุด !
โดย @raachelleanne

i still believe was absolutely breathtakingly amazing - @raachelleanne

 

#IStillBelieve เป็นหนังที่ดีที่สุดในบรรดาทุกเรื่องที่เคยดูมาในปี 2020
โดย @TCB83

#IStillBelieve is the best most that I have see so far in 2020. - @TCB83

 

I Still Believe

 

เพิ่งได้ดู #IStillBelieve เนื่องในโอกาสวันเกิดของแม่ และมันได้กลายเป็นหนึ่งในหนังที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยดูเลยล่ะ ครอบครัวของเราเพิ่งผ่านเหตุการณ์ที่ยากลำบากมา และหนังเรื่องนี้ช่วยปลอบประโลมแม่ฉันเอาไว้ ต้องขอขอบคุณเรื่องราวสุดมหัศจรรย์ของ เจเรมี่ และ เมลิสซ่า ที่ผ่านมันมาได้

โดย @mfultz34

Just watched #IStillBelieve to celebrate my mom’s birthday and it’s honestly one of the best films I have ever seen. My family’s been going through a tough time and this movie helped my mom. Thank you for this amazing story and thank you Jeremy and Melissa for living it! - @mfultz34

 

ขอแนะนำให้ทุกคนไปดู I Still Believe มาก ๆ เป็นหนังที่ดีงามมากจริง ๆ และถ้าใครเป็นคนเซนซิทีฟ (แบบฉัน) ขอแนะนำให้พกทิชชู่ไปด้วยนะ

โดย @AlanaMeshell

Highly recommend watching I Still Believe, such a beautiful story. And definitely bring tissues if you are an emotional crier like me #IStillBelieve - @AlanaMeshell

 

            “I Still Believe” ภาพยนตร์รักที่นิตยสาร Seventeen และ Cosmopolitan ยกให้เป็นหนังที่โรแมนติกที่สุดในปี 2020” กับเรื่องราวของ เจเรมี่ แคมป์ (รับบทโดย เคเจ อาปา) ชายหนุุ่มที่มีความรักมั่นคงสุดหัวใจให้กับ เมลิสซ่า (รับบทโดย บริตต์ โรเบิร์ตสัน) และพร้อมจะทุ่มเททุกอย่างให้กับความรักครั้งนี้

 

I Still Believe

 

I Still Believe - 15 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

I Still Believe

 

จะรักให้ร้องจะร้องให้รัก

  • 18 June 2020
  • Adventure / ชีวิต / เพลง / โรแมนติก /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง