HIGHLIGHT CONTENT

I’m Not Alone เพลงแรกบรรยากาศเหงาๆ "ดิว ไปด้วยกันนะ " หนังจากผู้สร้างรักแห่งสยาม

  • 8,874
  • 23 ก.ย. 2019

 

DEW เป็นภาพยนตร์แนว โรแมนติก-ดราม่า ว่าด้วย "ถ้าคุณมีโอกาสครั้งที่สองในการแก้ไขสิ่งที่เคยทำผิดกับคนที่คุณรัก คุณจะกลับไปเปลี่ยนแปลงมัน หรือจะปล่อยมันไป"
 
 
หลังจากล้มเหลวจากการทำธุรกิจส่วนตัว “ภพ” ชายอายุ 37 ปี จำเป็นต้องย้ายกลับไปที่บ้านเกิดของเขาที่ 'ปางน้อย' กับ “อร” ภรรยาผู้แสนดีที่คอยช่วยเหลือเขาเสมอ กว่า 20 ปี ที่ต้องไปเรียนต่างเมืองเพราะไม่สามารถขัดขืนคำสั่งของพ่อแม่ตัวเองที่มีภูมิหลังแบบจีนอันแสนเข้มงวดได้ การกลับมาที่ปางน้อยครั้งนี้ “ภพ” เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยการทำงานเป็นครูในโรงเรียนที่เขาเคยเรียนมาก่อน แต่ความทรงจำเก่าๆ จากเมื่อตอนวัยรุ่นที่ลืมไปนานแล้วก็ได้หวนกลับมาสู่ความคิดและความรู้สึกของเขาอย่างช้า ๆ โดยเฉพาะความทรงจำเกี่ยวกับอดีตคนรักที่กลับมาทำให้เขาคิดถึงอีกครั้ง ณ ปางน้อยแห่งนี้
 
เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ รับบทนำร่วมด้วย ญารินดา บุนนาค และทีมนักแสดงวัยรุ่น โอม ภวัต จิตต์สว่างดี จากซีรีส์ "เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ" ที่กำลังมาแรง และ นนท์ ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ , กาฟิวส์ พันธุ์ธัช กันคำ และ ปั๋น ดริสา การพจน์ ทีมนักแสดงหน้าใหม่น่าจับตา ที่จะเปิดตัวด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นครั้งแรก ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือการร่วมงานกับนักแสดงรุ่นคุณภาพอย่าง แจง วราพรรณ หงุ่ยตระกูล และ อุ๋ม อาภาศิริ นิติพล ที่จะมาร่วมประชันบทบาทดราม่าซึมลึกในครั้งนี้

ล่าสุด ภาพยนตร์ ดิว ไปด้วยกันนะ ได้ปล่อยเพลงประกอบตัวอย่างภาพยนตร์ออกมา
โดยใช้ชื่อเพลงว่า I’m Not Alone ดนตรีโดย SpringTree และขับร้องโดย Zach Holmes & Neny

 

 

- เนื้อเพลง -

I'm not alone
Cause you always with me everywhere
Never gonna give up on you
Cause you always give me everything

 

Cause you always with me everyday
If you with me
I’m the one on your side
Still the sun is shining

 

You're the only one that I have

I’m not gonna lose you ever

Stay with me forever you

ดิว ไปด้วยกันนะ

  • 14 February 2022
  • Adventure / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง