HIGHLIGHT CONTENT

ยลโฉม อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้ ในบท เทอร์ร่า นักวิทยาศาสตร์สาว กุญแจสำคัญผู้ไขความลับชีวิตอมตะของอดัม ใน I, FRANKENSTEIN

  • 12,574
  • 07 ม.ค. 2014

ยลโฉม อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้ ในบท เทอร์ร่า นักวิทยาศาสตร์สาว กุญแจสำคัญผู้ไขความลับชีวิตอมตะของอดัม ในภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ I, FRANKENSTEIN (ไอ แฟรงค์เกนสไตน์): สงครามล้างพันธุ์อมตะ

ในหนัง I, Frankenstein (ไอ แฟรงค์เกนสไตน์): สงครามล้างพันธุ์อมตะ นอกจากจะได้พบกับฉากแอคชั่นสุดมันส์กับการต่อสู้แบบดุเดือดระหว่าง 3 เผ่าพันธุ์เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่งและไขความลับการมีชีวิตอันเป็นอมตะของอดัม คนแรกที่ค้นพบการมีชีวิตอมตะของอดัมคือ เทอร์ร่า แสดงโดย อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้ นักแสดงสาวจากซีรี่ย์ดังอย่าง Chuck และ Dexter ที่มารับบทหัวหน้านักวิทยาศาสตร์สาวแห่งสถาบัน เวสเซ็ค ซึ่งแท้ที่จริงคือองค์กรปีศาจ ที่มีความมุ่งมั่นในการไขความลับของชีวิตที่เป็นอมตะเพื่อประโยชน์ของมวลมนุษยชาติ ซึ่งเธอเองไม่รู้เลยว่า ตกเป็นเครื่องมือถูกหลอกจากสถาบันแห่งนี้ เทอร์ร่า ช่วยเหลือ อดัมหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บจากการถูกตามล่า มันทำให้เธอพบว่าเขาเป็นมากกว่าความผิดพลาดของการทดลอง แต่เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีจิตใจดีกว่าหลายคนบนโลก "มันคือเรื่องราวของแฟรงเกนสไตน์ในศตวรรษที่ 21 เขามีชีวิตที่เป็นอมตะอยู่บนโลกใบนี้นานกว่า 200 ปี นอกจากนั้นยังมีสงครามที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างพวกปีศาจและกากอยล์รวมถึงตัวของอดัมเอง ฉันรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ร่วมแสดงในฉากแอคชั่น เพราะมันเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับฉัน และมันก็ไม่ใช่เรื่องราวที่คุณเคยสัมผัสมาก่อนอย่างแน่นอน" สตราฮอฟสกี้ กล่าว

I, Frankenstein (ไอ แฟรงค์เกนสไตน์): สงครามล้างพันธุ์อมตะ ปรากฎการณ์แห่งสงครามครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะปะทุ 23 มกราคมนี้ ในระบบดิจิตอล,ดิจิตอล 3D, ไอแมกซ์ 3D และ 4DX

http://youtu.be/wCFDr7FWH4U