HIGHLIGHT CONTENT

เมคอัพเอฟเฟคเจ๋งทำ บิล ไนฮีย์ ไม่กล้าส่องกระจก กับบท นาบิรุส เจ้าชายแห่งโลกปีศาจในภาพยนตร์

  • 9,767
  • 23 ม.ค. 2014

เมคอัพเอฟเฟคเจ๋งทำ บิล ไนฮีย์ ไม่กล้าส่องกระจก กับบท นาบิรุส เจ้าชายแห่งโลกปีศาจในภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง I, FRANKENSTEIN (ไอ แฟรงค์เกนสไตน์): สงครามล้างพันธุ์อมตะ

ในภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟ เรื่อง I, FRANKENSTEIN (ไอ แฟรงค์เกนสไตน์): สงครามล้างพันธุ์อมตะ นักแสดงที่ถือว่ามีบทบาทสำคัญและอดทนที่สุดก็คงหนีไม่พ้น บิล ไนฮีย์ นักแสดงจาก Underworld ทั้งสามภาค ในภาพยนตร์นี้เขารับบทเป็น นาบิรุส เจ้าชายแห่งโลกปีศาจ ที่อดีตเขาคือเทวดาที่คิดครองโลกจนถูกเนรเทศลงไปอยู่ในขุมนรก บนโลกมนุษย์เขาแฝงตัวอยู่ในคราบของ ชาร์ล เวสเซ็กส์ นักธุรกิจที่เปิดสถาบันวิจัยเทคโนโลยีเป็นฉากหน้า แต่เบื้องหลังนั้นเขาก็สะสมกองทัพปีศาจเอาไว้ รอวันที่จะปลุกขึ้นมาและเปลี่ยนให้โลกมนุษย์กลายเป็นขุมนรกแห่งใหม่ ภาพยนตร์ได้ทีมงานเมคอัพเอฟเฟคที่เคยมีผลงานอย่าง I Am Legend และ Silent Hill ทั้งสองภาคมาสร้างสรรค์ให้ปีศาจมีหน้าตาและรูปร่างอันสุดแสนน่ากลัว ตามแบบที่ผู้กำกับต้องการ แต่คนที่รับบทหนักและทนที่สุด จนต้องยกนิ้วให้ หนีไม่พ้น บิล ไนฮีย์ เพราะเขาต้องนั่งเมคอัพถึง 5 ชั่วโมงในทุกวันของการถ่ายทำกว่าจะกลายมาเป็น นาบิรุส เจ้าชายแห่งโลกปีศาจ ที่สมบูรณ์แบบความน่ากลัว ตามแบบที่ผู้กำกับต้องการ "นาบิรุส เป็นเจ้าชายปีศาจที่แตกต่างกับพวกสมุนอย่างสิ้นเชิง อย่างแรกเลยเขามีร่างกายที่ใหญ่โตรวมทั้งรูปร่างหน้าตาที่แสนน่ากลัวและโหดร้าย ซึ่งกว่าจะได้หน้าตาแบบที่ผู้กำกับต้องการนั้น ผมต้องนั่งให้ทีมเมคอัพเอฟเฟคแต่งหน้าผมใกว่า 5 ชั่วโมงถึงจะได้โฉมหน้าที่หน้ากลัวอย่างนั้น อย่างไรก็ดีผมถือว่ามันคุ้มค่ามากเพราะเขาทำให้ผมกลัวจนไม่กล้าส่องกระจกดูตัวเองด้วยซ้ำ” บิล ไนฮีย์ กล่าว http://youtu.be/wCFDr7FWH4U

I, FRANKENSTEIN (ไอ แฟรงค์เกนสไตน์): สงครามล้างพันธุ์อมตะ ที่สุดของตำนานแห่งสงครามล้างเผ่าพันธุ์ เริ่มขึ้นแล้ว วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ ในระบบ ในระบบดิจิตอล, ดิจิตอล 3D, ไอแมกซ์ 3D และ 4DX