HIGHLIGHT CONTENT

ข้อมูลภาพยนตร์ สารคดีเบื้องหลังคอนเสิร์ต I AM. : SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden

  • 7,359
  • 12 มิ.ย. 2012
http://youtu.be/DaKWZeEsDHg กำหนดฉาย : 7 - 8 กรกฎาคม 2555 (เฉพาะ โรงภาพยนตร์ เครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น) แนว : สารคดีเบื้องหลังคอนเสิร์ต กำกับ : Choi Jin Song (ชอยจินซอง) ร่วมอำนวยการสร้าง : SM Entertainment (เอส เอ็ม เอนเตอร์เทนเมนต์) นำแสดง ดงบังชินกิ (TVXQ) U-Know (ยูโนว์), Max (แม็กซ์) SUPER JUNIOR Lee Teuk (อีทึก), Ye Sung (เยซอง), Shin Dong (ชินดง),Sung Min (ซองมิน), Eun Hyuk (อึนฮยอก) ,Dong Hae (ดงแฮ) , Si Won (ชีวอน) , Ryeo Wook   (รยออุค) , Kyu Hyun (คยูฮยอน) GIRLS GENERATION Tae Yeon (แทยอน) , Jessica (เจสสิก้า) , Sunny (ซันนี) , Hyo Yeon (ฮโยยอน) , Yuri (ยูริ), Soo Young (ซูยอง) , YoonA (ยุนอา) , Seo hyun (ซอฮยอน) , Tiffany (ทิฟฟานี่) SHINee Onew (โอนิว) , Jone Hyun (จงฮยอน) , Key (คีย์) , Minho  (มินโฮ), Taemin (แทมิน)

เรื่องราวใน I AM

"นี่ไม่ใช่สารคดี"

นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความทุ่มเทอุตสาหะนานหลายปีเพียงเพื่อความตระการตา 4 นาที แทนที่จะนำเสนอภาพของความเลิศหรูอลังการของการแสดงบนเวทีหรือแง่มุมขี้เล่นของศิลปินที่เราได้เห็นในวาไรตี้ โชว์ต่าง ๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้กลับต้องการจะนำเสนอความพยายามเบื้องหลังและหยาดเหงื่อที่ศิลปินหนุ่มสาวได้ทุ่มเทนานหลายปี เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงน่าตื่นตาตื่นใจนาน 4 นาทีที่สมบูรณ์แบบ นี่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัยเยาว์ของศิลปินและการเติบโต เรื่องราวที่จะกุมหัวใจผู้ชม เรียกได้ว่ามันเป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการเติบโตเป็นผู้ใหญ่เลยล่ะ ในวันที่ 23 ตุลาคม ปี 2011 ศิลปิน SMTOWN ได้แสดงที่เมดิสันสแควร์การ์เดนในนิวยอร์ก และพวกเขาก็เป็นศิลปินเอเชียกลุ่มแรกที่มีโอกาสได้ขึ้นแสดงบนเวทีศักดิ์สิทธิ์นี้ ที่เป็นใจกลางต้นกำเนิดของดนตรีป๊อป จาก 43,800 ชั่วโมงของเลือดเนื้อ หยาดเหงื่อและน้ำตาจากการฝึกฝนเพื่อขึ้นแสดงบนเวทีเมดิสันสแควร์การ์เดนเรื่องจริงเบื้องหลังความพยายามของบรรดาศิลปินที่จะเดินไปสู่ความฝันของพวกเขากำลังจะปรากฏบนจอเงินแล้ว!

เกี่ยวกับนักแสดง

Kang Ta (คังตะ)

"เคยมีช่วงเวลาหนึ่ง ที่ไม่มีใครสังเกตเห็นเราเลย" ในฐานะนักร้องนำของ H.O.T วงบอยแบนด์ฮ็อตฮิตแห่งยุค 90s คังตะได้เป็นผู้บุกเบิกกระแสคลั่งไคล้ K-pop ทั่วโลกในปัจจุบันรวมถึงวัฒนธรรมแฟนเพลงที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวอีกด้วย ในฐานะหนึ่งในสมาชิกที่อาวุโสที่สุดของ SMTOWN เขามักจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับงานโปรดิวซ์ดนตรีและรายการโทรทัศน์และยังคงเป็นผู้นำคลื่นความนิยมในศิลปินเกาหลีอยู่อย่างต่อเนื่อง ศิลปินดังที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงและแต่งเพลงที่โดดเด่นคนนี้ได้สารภาพในการสัมภาษณ์ว่าเขายังคงตื่นเต้นทุกครั้งที่ขึ้นเวที แม้ว่าเขาจะอยู่ในวงการมา 16 ปีแล้ว และผยถึงความรักที่เขามีต่อเวทีเป็นพิเศษใน I AM

BoA (โบอา)

"ฉันจะขึ้นถึงอันดับหนึ่งในชาร์ต Oricon ได้ยังไงนะ" หลังจากเปิดตัวตอนอายุเพียงแค่ 13 ปี โบอาก็ได้รับความสนใจจากสาธารณชนทันทีจากพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงและการเต้นที่โดดเด่น ทั้ง ๆ ที่ยังอายุน้อยอยู่ของเธอ นับตั้งแต่นั้นมา เธอก็ได้บุกตลาดญี่ปุ่นและติดอันดับท็อปของชาร์ตเพลง Oricon ของญี่ปุ่นหลายครั้ง ความสำเร็จยิ่งใหญ่ในญี่ปุ่นของเธอเป็นตัวอย่างที่สดใสสำหรับศิลปิน K-pop คนอื่น ๆ นอกเหนือจากเอเชียแล้ว อัลบั้มของโบอาในอเมริกาก็ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งและเธอก็เป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ติดอันดับชาร์ต Billboard หลัก ส่งผลให้เธอกลายเป็นศิลปิน K-pop หญิงระดับแนวหน้าของวงการ ใน I AM โบอาเผยแง่มุมที่แตกต่างจากตัวเธอที่พราวเสน่ห์บนเวที

TVXQ!

U-Know (ยูโนว์) & Max (แม็กซ์) "เราเป็นตัวแทนของประเทศ" หลังจากที่เปิดตัวในปี 2004 TVXQ! ก็ได้ปลุกกระแส K-pop ให้มีชีวิตชีวาอีกครั้ง และยกระดับมันไปอีกขั้น ด้วยการผสมผสานการเต้นที่ทรงพลังและทักษะการร้องเพลงที่น่าทึ่งไม่แพ้กัน หนุ่ม ๆ จากเกาหลีกลุ่มนี้ได้ครองใจแฟน ๆ ทั่วเอเชีย การปรากฏกายของพวกเขาได้ผลักดันกระแสเกาหลีสู่ความยิ่งใหญ่ระดับโลกเมื่อพวกเขาได้บุกตลาดอื่นนอกจากเอเชีย ในฐานะบอยแบนด์ที่มีฐานแฟนจำนวนมากที่สุดในโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ TVXQ! เพิ่งจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในญี่ปุ่นต่อหน้าผู้ชม 550,000 คน ใน I AM พวกเขาได้เล่าเรื่องราวต่าง ๆ ด้วยความจริงใจ

SUPER JUNIOR

(ซุปเปอร์จูเนียร์) / Lee Teuk (อีทึก), Ye Sung (เยซอง), Shin Dong (ชินดง), Sung Min (ซองมิน), Eun Hyuk (อึนฮยอก), Dong Hae (ดงเฮ), Si Won (ชีวอน), Ryeo Wook (รยออุค), Kyn Hyun (คยูฮยอน) "เราอยากจะขึ้นแสดงในฐานะSuper Junior แม้ว่าอายุเราจะเข้าเลข 4 แล้วก็ตาม" Super Junior เปิดตัวในปี 2005 และนับตั้งแต่นั้นมา พวกเขาก็ได้แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ที่หลากหลายทั้งในสายดนตรี การแสดง การเป็นพิธีกร และพวกเขาก็ได้รับความชื่นชมจากสาธารณชนในฐานะกลุ่มผู้ให้ความบันเทิงมากความสามารถ ในฐานะศิลปินกลุ่มแรกที่ใช้ "ระบบยูนิท" Super Junior-M ซึ่งเป็นวงย่อยของพวกเขาก็ได้สร้างกระแสคลั่งไคล้ในจีน พวกเขาได้ทดลองเพลงสไตล์ต่างๆ และเพลงฮิต "Sorry sorry" ของพวกเขาก็ทำให้เกิดกระแสการเต้นเพลงโคฟเวอร์ไปทั่วโลก ในฐานะวง K-pop ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุด กระแสความคลั่งไคล้ในตัว Super Junior ยังคงเดินหน้าสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดทั่วโลกด้วยคอนเสิร์ตที่จัดแสดงทั่วโลกของพวกเขา I AM เผยฟุตเทจที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนของอดีตของหนุ่ม ๆ น่ารักเหล่านี้ ตั้งแต่ตอนที่พวกเขาเป็นศิลปินฝึกหัดของค่าย SM Entertainment และความทุ่มเทกว่าที่พวกเขาจะได้กลายเป็นศิลปินระดับโลกอย่างทุกวันนี้

GIRLS GENERATION

Tae Yeon (แทยอน), Jessica (เจสสิก้า), Sunny (ซันนี), Hyo Yeon (ฮโยยอน), Yuri (ยูริ), Soo Young ( ซูยอง), YoonA (ยุนอา), Seo Hyun ( ซอฮยอน) , Tiffany (ทิฟฟานี่) "ฉันมักจะล้มเสมอ... แต่ฉันก็จะลุกขึ้นยืนใหม่อีกครั้ง" ในปี 2007 สาว ๆ 9 คนที่มีสีสันและบุคลิกแตกต่างกันได้เปิดตัวในวงการดนตรี K-pop และได้ครองใจแฟน ๆ ทั่วประเทศอย่างรวดเร็วด้วยเพลง "Into the new world" ของพวกเธอ ภายในเวลาเพียงแค่ 2 ปี ขวัญใจของเกาหลีกลุ่มนี้ได้สร้างกระแสในชาร์ตเพลงทุกชาร์ตด้วยเพลง "Gee" ซึ่งนำไปสู่ความคลั่งไคล้ใน Girls Generation มากยิ่งขึ้นไปอีก ตอนนี้ พวกเธอได้กลายเป็นศิลปินผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงดนตรี K-pop ของเกาหลีไปเสียแล้ว สมาชิกมากความสามารถของเกิร์ลกรุ๊ปวงนี้กำลังขยายขอบเขตกิจกรรมของพวกเธอด้วยการชิมลางงานบันเทิงอื่น ๆ ซึ่งรวมถึงการแสดง การเป็นพิธีกร การทำหน้าที่ดีเจและการแสดงละครมิวสิคัล ใน I AM สาว ๆ จะเผยถึงความรู้สึกที่แท้จริงของพวกเธอหลังจากที่พวกเธอก้าวสู่ความโด่งดังแล้ว

SHINee (ไชนี่)

Onew (โอนิว), Jong Hyun (จงฮยอน), Key (คีย์), Minho (มินโฮ), Taemin (แทมิน) "ตั้งแต่วันเปิดตัวจนถึงปัจจุบัน เรื่องราวของพวกเราก็เป็นเหมือนภาพยนตร์อยู่แล้วครับ" นับตั้งแต่การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในปี 2008 ด้วย "Replay" SHINee ก็ได้สร้างชื่อเสียงในฐานะบอยแบนด์ร่วมสมัยที่โดดเด่น ด้วยทักษะการร้องเพลงที่น่าทึ่ง การแสดงบนเวทีที่น่าตื่นตาตื่นใจและการเป็นผู้นำแฟชั่นสำหรับคนรุ่นพวกเขา SHINee ได้ไปเปิดตัวในญี่ปุ่นและกลายเป็นศิลปิน K-pop วงแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตที่ลอนดอน ซึ่งเป็นความสำเร็จในเวทีต่างชาติที่น่าสนใจ เมื่อเร็ว ๆ นี้ พวกเขาได้กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ "Shirlock" มินิอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งก็กำลังทะยานขึ้นทุกชาร์ตสำคัญในเกาหลี SHINee ได้ขยายขอบเขตของพวกเขาไปสู่การแสดงมิวสิคัลและดารา ใน I AM พวกเขาได้บอกเล่าเรื่องราวเบื้องหลังหลังจากการแสดงที่เมดิสันสแควร์การ์เดน

f(x) เอฟ(เอ็กซ์)

Victoria (วิคตอเรีย), Amber (แอมเบอร์), Luna (ลูนา), Sulli (ซอลลี), Krystal (คริสตัล) "เราจะรู้สึกกังวลถ้าเราไม่ปวดเมื่อยในเช้าวันถัดไป มีแต่ฝึก ฝึกแล้วก็ฝึกค่ะ!" เกิร์ลกรุ๊ปหลากสัญชาติ f(x) ได้เปิดตัวในปี 2009 ด้วย "Lachata" และนับตั้งแต่นั้นมา พวกเธอก็ได้ปล่อยซิงเกิลตามออกมาอีกหลายเพลง ซึ่งมีเนื้อเพลงที่มีเอกลักษณ์และเมโลดี้ ที่ติดหู ด้วยการก้าวเข้าสู่แวดวงมิวสิคัลและการแสดงในละครซิทคอมและดราม่า สาว ๆ ก็ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ในแง่มุมต่าง ๆ ของพวกเธอ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ f(x) ได้เล่าถึงวันเวลาที่ยากลำบากเมื่อตอนที่พวกเธอยังเป็นเพียงศิลปินฝึกหัด

เกี่ยวกับภาพยนตร์

ศิลปินทั้งหมดของ SMTOWN มารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่องนี้! เรื่องราวของศิลปินที่น่าหลงใหล!

ทุกสายตาของคนทั่วโลกกำลังจับจ้องไปที่ศิลปินเกาหลี! กระแสคลั่งไคล้ K-pop ที่โหมกระหน่ำเอเชียกำลังแพร่กระจายไปยังภูมิภาคอื่น ๆ ทั่วโลก เช่นอเมริกาและยุโรป กลายเป็นกระแสฮ็อตฮิตไปทั่วโลก และใจกลางของพายุนั้นก็คือ SMTOWN ศิลปินของค่าย SMTOWN กำลังร่ายมนต์สะกดแฟน ๆ ทั่วโลก ด้วยเมโลดี้ติดหู เพลงที่ร้องตามได้ง่ายและการแสดงน่าตื่นตาตื่นใจ ที่สร้างความพึงพอใจให้กับทั้งโสตสัมผัสและทัศนสัมผัส พวกเขาต่างก็มีสีสันและสไตล์ของตัวเอง ที่เป็นที่ถูกอกถูกใจผู้ชมในวงกว้าง และบัดนี้พวกเขาก็จะได้โลดแล่นบนจอเงินในภาพยนตร์เรื่อง I AM ในเดือนพฤษภาคมนี้ คังตะ คลื่นยักษ์ของวงการศิลปินเกาหลี, โบอา ดวงดาวทอแสงที่ประสบความสำเร็จในตลาดต่างประเทศ, TVXQ! วงบอยแบนด์เจ้าของไลฟ์คอนเสิร์ตผู้ชม 550,000 คน, Girls Generation วงเกิร์ลกรุ๊ปที่คนทั่วโลกกำลังจับตามอง, วงบอยแบนด์วัยรุ่น SHINee ผู้กลายเป็นไอดอล K-pop กลุ่มแรกที่ได้จัดคอนเสิร์ตในอังกฤษและ f(x) วงเกิร์ลกรุ๊ปหลากสัญชาติ ที่มีสีสันและเสน่ห์ดึงดูดใจ! ด้วยทักษะและพรสวรรค์เปี่ยมล้น ศิลปิน SMTOWN ที่มีสีสันและสไตล์โดดเด่นแตกต่างกันไปได้ขึ้นเวทีเมดิสัน สแควร์ การ์เดน ในฐานะศิลปินเอเชียกลุ่มแรกที่คว้าโอกาสในการได้แสดงในใจกลางบ้านเกิดดนตรีป๊อปมาได้ I AM ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนกรกฎาคมนี้ จะเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ และหยาดเหงื่อแรงกายและการเตรียมตัวอย่างเข้มข้นก่อนถึงวันสำคัญนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้นำเสนอเรื่องของศิลปินกลุ่มหนึ่งกลุ่มใดเท่านั้น แต่ยังได้นำเสนอการแสดงทั้งหมดของศิลปิน SMTOWN เพื่อแบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาเหล่านั้น

เวลานับไม่ถ้วนแห่งความพยายามและความทุ่มเทเพื่อนำไปสู่ช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจเพียงหนึ่งเดียว!

I AM ไม่ได้เป็นเพียงแค่บันทึกการแสดงสดหรือฟุตเทจเบื้องหลังของโลกบันเทิงที่ระยิบระยับเท่านั้น ในฐานะผู้นำเทรนด์ของวัยรุ่นทั่วโลก ศิลปิน SMTOWN กำลังใช้ชีวิตตามความฝันและความหวังของหนุ่มสาวทั่วโลก ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ศิลปินของ SMTOWN ได้สร้างและทำลายสถิตินับไม่ถ้วนในฐานะ "...แรกของเกาหลี" และพวกเขาก็ได้สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งหนึ่งในฐานะศิลปินเอเชียกลุ่มแรกที่ได้แสดงบนเวทีเมดิสันสแควร์ การ์เดน อันเป็นความใฝ่ฝันของใครหลายคน เส้นทางสู่ที่ที่พวกเขายืนขณะนี้นั้นถูกสร้างด้วยหยาดเหงื่อและความรัก ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บันทึกความพยายามอย่างไม่ท้อถอยของศิลปินหนุ่มสาวเหล่านี้เพื่อก้าวไปสู่เป้าหมายในการได้เป็นศิลปิน นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ความฝันเริ่มต้นถึงไปจนถึงการฝึกฝนอันเข้มงวดนานหลายปี และวันที่ความพยายามของพวกเขาผลิดอกออกผล I AM ติดตามกระบวนการนี้และเผยถึงแง่มุมต่าง ๆ ของศิลปินที่สาธารณชนไม่เคยเห็นมาก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาคุณเจาะทะลุเบื้องหลังชีวิตหรูเลิศของป๊อปสตาร์ เข้าสู่ชีวิตประจำวันของพวกเขา ความกังวลและความฝันที่พวกเขามีต่ออนาคต การได้เป็นประจักษ์พยานของความมุ่งมั่นที่ไม่เสื่อมคลายของพวกเขาในการฝ่าฟันความกลัวและความไม่มั่นใจเพื่อทำให้ความฝันของพวกเขากลายเป็นจริงจะทำให้ผู้ชมมีโอกาสได้คิดถึงความหวังและความกล้าหาญของตัวเองในการไล่ตามความฝัน เบื้องหลังของการก้าวสู่ความเป็นศิลปินดังจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคนทุกวัยที่ใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบันนี้

ไลฟ์โชว์สุดตระการตาของ SMTOWN บุกตะลุยนิวยอร์ก! การแสดงและเสียงที่สะกดผู้ชม

เริ่มจากกรุงโซล ศิลปิน SMTOWN ที่สร้างกระแสฮือฮาในแอลเอ, ปารีส, โตเกียวและเซี่ยงไฮ้ได้ย่างเท้าเข้าสู่เมดิสันสแควร์การ์เดน ในนิวยอร์ก ซึ่งเป็นหัวใจของบ้านเกิดดนตรีป๊อป โชว์ที่บัตรขายหมดเกลี้ยงนี้คงจะทำให้คุณเข้าใจดีถึงปฏิกิริยาที่เหลือเชื่อของผู้ชมและการแสดงที่เข้มข้นตลอดเวลากว่า 4 ชั่วโมง ในการแสดงชุดนี้ ผู้ชมที่พูดภาษาแตกต่างกันกว่า 1,500 คนได้ร้องเพลงคลอไปกับเพลงของศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบเป็นภาษาเกาหลีและเต้นพร้อมไปกับท่าเต้นของพวกเขา เพลงของศิลปินตัวแทนแต่ละคน อาทิ '7989' (โดยคังตะ), 'Eat you up' (โดยโบอา), 'The way you are,' 'Why' (TVXQ!), 'Sorry sorry,' 'Mr. Simple' (Super Junior), 'Genie,' 'The Boys' (Girls' Generation), 'Replay,' 'Lucifer' (SHINee), 'Lachata,' 'Pinocchio' (โดย f(x)) ได้ถูกขับร้องออกมา รวมไปถึงมีการแสดงร่วมกันของศิลปินกลุ่มต่าง ๆ ด้วย บรรยากาศที่เร่าร้อนและความตื่นเต้นที่ปะทุขึ้นในลานแสดงคอนเสิร์ตพิเศษนี้แสดงให้เห็นถึงความคลั่งไคล้และความสนใจของแฟน ๆ ชาวนิวยอร์ก ที่มีต่อศิลปิน K-pop ที่พวกเขาชื่นชอบและการแสดงครั้งนี้ก็เป็นที่สนใจของสื่อมวลชนระดับแนวหน้า เช่นNEWYORK TIMES, NEWYORK DAILY, VILLAGE VOICE, COMCAST, NEWYORK 1, MTV คุณสามารถชมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจและช่วงเวลาที่เต็มเปี่ยมด้วยอารมณ์นี้ได้ใน I AM

ประวัติของศิลปินหนุ่มสาวถูกถ่ายทอดในสไตล์ที่แปลกใหม่ อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนในเกาหลี! เชิญพบกับอดีต ปัจจุบันและอนาคตของ SMTOWN ได้แล้ว!

มีภาพยนตร์หลายเรื่องที่บันทึกการแสดงสดของศิลปินเพลงป๊อป แต่มีไม่กี่เรื่องหรอกที่จะพาเราไปชมชีวิตประจำวันส่วนตัวของพวกเขา และนี่เองคือสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้พิเศษสุด นอกเหนือจากฟุตเทจการแสดงสดแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังให้เราได้เห็นอดีตของศิลปินเหล่านี้เมื่อตอนยังเป็นศิลปินฝึกหัด ก่อนจะก้าวมาถึงปัจจุบันทีมงานถ่ายทำของ I AM ได้ดูคลังเทป 4,824 ม้วนและคลิปวิดีโอ 4,415 คลิปจาก SM Entertainment และห้องสมุดของ Mnet video ตลอดระยะเวลา 5 เดือนเพื่อหาวัตถุดิบสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ณ คอนเสิร์ตที่เมดิสันสแควร์การ์เดน กล้อง 70 ตัวได้ถูกจัดวางเพื่อบันทึกทุกช่วงเวลาของการแสดงที่อลังการนี้ มีการสัมภาษณ์เดี่ยวศิลปินทั้ง 32 คน เพื่อให้พวกเขาพูดถึงอดีต ปัจจุบันและความใฝ่ฝันถึงอนาคตของพวกเขา เมื่อผสมผสานกับไดอารี่ "วิดีโอของตัวเอง" ที่ตัวศิลปินถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือของพวกเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงเสี้ยวหนึ่งในชีวิตประจำวันและความคิดของพวกเขาจากหลากหลายมุมด้วยกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้นำเสนอฟุตเทจเบื้องหลัง ว่าพวกเขารู้สึกประหม่าก่อนที่จะขึ้นแสดงทั้ง ๆ ที่อยู่ในวงการมานานหลายปีแล้วอย่างไร รวมถึงความรัก ความฝัน หยาดเหงื่อ หยดน้ำตา ระหว่างการเดินทางเพื่อทำให้ความฝันของพวกเขาเป็นจริง ช่วงเวลามรสุมและความกังวลที่ถูกบอกเล่าจากมุมมองของตัวศิลปินเองและเรื่องราวที่ติดตามเส้นทางของพวกเขาที่มุ่งสู่การเป็นดาราดังระดับโลกเป็นเหตุผลเพียงพอแล้วที่ผู้ชมจะตื่นเต้นกับภาพยนตร์เรื่องนี้

ลำดับการแสดง

SMTOWN LIVE WORLD TOUR (ในเมดิสัน สแควร์ การ์เดน)
  1.  Girls' Generation – 소원을 말해봐 (Genie)
  2. SHINee – 누난 너무 예뻐 (Replay)
  3. Super Junior – Mr. Simple
  4. TVXQ! - 주문 (MIROTIC)
  5. f(x) – LA chA Ta
  6. K.R.Y. – Sorry, Sorry Answer
  7. SHINee – LUCIFER
  8. f(x) – 피노키오 (Danger)
  9. TVXQ! - 왜 (Why)
  10. KANGTA - 7989 (feat. f(x) Sulli)
  11. Super Junior – Sorry, Sorry
  12. BoA - Eat You Up
  13. Girls Generation – The Boys (English Ver.)
  14. SMTOWN - 빛 (Hope)
  15. SMTOWN - Dear My Family - I AM OST