HIGHLIGHT CONTENT

ไฮดร้า | ย้อนบทบาทใน ANT-MAN ภาคแรก การกลับมาองค์กรร้ายที่หายไปนาน

  • 11,944
  • 24 พฤษภาคม 2018

Hydra หนึ่งในองค์กรร้ายในจักรวาลมาร์เวลที่ก่อนหน้านี้เคยมาร่วมมีบทบาทใน ANT-MAN ภาคแรก วันนี้เราขอทวนความจำว่าในหนังตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น??? ไฮดร้าใน ANT-MAN  มาพร้อมกับการนำของ มิทช์ คาร์สัน เจ้าหน้าที่ Hydra ที่แฝงตัวเข้าไปอยู่ในองค์กรลับของชีลด์  โดยในปัจจุบันเขาและลูกสมุนสนใจอยากซื้อเทคโนโลยีของชุด ANT-MAN มาก และเจรจาแลกเปลี่ยนกับ ดาเรน ครอส (ตัวร้ายภาคแรก) ผู้นำเทคโนโลยีมาดัดแปลงจนกลายเป็นชุด Yellowjacket ได้สำเร็จ

พร้อมกันนั้น ดาเรนยังกล่าวอีกว่า มิทช์ กำลังทำวิจัยอะไรบางอย่างและมันก็น่าสนใจมาก นั่นอาจเป็นนัยยะบางอย่างที่บอกถึงการทดลองลับๆที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผย นอกจากนั้น หนึ่งในนักธุรกิจที่สนใจมาประมูลเทคโนโลยีของชุด ANT-MAN ยังมีรอยสักรอบคอเหมือนกับกลุ่ม เท็นริงส์ ของแมนดาริน คู่ปรับมหากาฬของ Ironman ด้วย

ก่อนหน้านี้  เพย์ตัน รี้ด  ผู้กำกับภาพยนตร์ภาคแรก ได้เผยว่ามีตอนจบอีกแบบที่จะใช้คือ   ฉากช่วงสุดท้ายจะเป็นการปะทะกันระหว่าง Ant-Man กับ มิทเชล คาร์สัน สมาชิกไฮดร้า เพื่อแย่งชิงอนุภาคครอส ซึ่งเป็นสารที่ใช้ในการสร้างชุดเยลโลแจ็คเก็ต ซึ่งแทนที่จะทำอนุภาคสูญหายไป แต่สุดท้ายก็สามารถจัดการกับ  มิทเชล คาร์สัน และได้อนุภาคกลับคืนมา ซึ่งตอนจบนี้ถูกเปลี่ยนไม่นำมาใช้   

ความสำคัญของมิทเชล คาร์สัน เป็นสายลับสองหน้าที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นหัวหน้าฝ่ายป้องกันของชีลด์ โดยมีการคาดการณ์ว่าการปล่อยให้ตัวละครสำคัญขนาดนี้หลุดไปง่ายๆ อาจจะเป็นการทิ้งปมไว้เพื่อให้ Ant-Man มาจัดการในหนังภาคต่อก็เป็นได้เพราะในเวอร์ชั่นคอมมิคส์เอง มิทเชลก็หมายปองชุด Ant-Man อยู่เหมือนกัน จึงมีความเป็นไปได้ว่าเรื่องนี้อาจจะยังไม่ปล่อยไว้เฉยๆแน่ ไม่แน่ว่า เราจะได้เห็นการเชื่อมต่อของจุดปริศนาและการกลับมาของไฮดร้าในภาค Ant Man and The Wasp  กำหนดฉาย 5 กรกฎาคมนี้


Ant Man and The Wasp :: ควันหลงจาก กัปตัน อเมริกา: ซีวิล วอร์, สก็อตต์ แลงก์ ต้องรับมือกับผลลัพธ์ในสิ่งที่เขาเลือกทั้งในฐานะซูเปอร์ฮีโร่ และความเป็นพ่อ ในขณะเดียวกันนั้นเขาก็ต้องพยายามสร้างสมดุลของชีวิตที่ครอบครัวและหน้าที่ความรับผิดชอบในฐานะ แอนท์-แมน เขาต้องร่วมมือกับ โฮป แวน ไดน์ และดร. แฮงค์ พิม ในภารกิจใหม่สุดเร่งด่วน สก็อตต์ต้องกลับมาสวมชุดใหม่อีกครั้ง และเรียนรู้ที่จะต่อสู้เป็นทีมไปพร้อมกับเดอะ วอส์พ เพื่อหาคำตอบในอดีตที่เป็นปริศนาของพวกเขา

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง