HIGHLIGHT CONTENT

ฮิวโก วีฟวิง คลายข้อสงสัย เอเจนท์ สมิธ จะกลับมาใน The Matrix 4 หรือไม่

  • 5,629
  • 22 ม.ค. 2020

 

ฮิวโก วีฟวิง คลายข้อสงสัยแฟนๆ เอเจ้น สมิธ จะกลับมาใน The Matrix 4 หรือไม่

The Matrix

 

จากการที่มีข่าวว่า The Matrix กำลังจะสร้างภาคต่อ ภาคที่ 4 โดยจะได้ผู้กำกับและนักแสดงชุดเดิมกลับมาทำหน้าที่สานต่อตำนานอีกครั้ง ก็ทำให้แฟนๆส่วนหนึ่งตั้งข้อสงสัยว่า และในเมื่อเหล่านักแสดงฝ่ายดีกลับมาหมด แล้วนักแสดงฝ่ายร้ายอย่าง เอเจ้นสมิธ ที่รับบทโดย ฮิวโก วีฟวิง ล่ะ จะกลับมาในภาคนี้หรือไม่?...ดูเหมือนว่าในวันนี้เราจะได้คำตอบแล้ว

 

นักแสดงชื่อดัง ฮิวโก วีฟวิง (Hugo Weaving) ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า ตัวเขาจะไม่ได้กลับมารับบทวายร้าย เอเจ้นสมิธ ใน The Matrix ภาคใหม่ภาคที่ 4 ที่กำลังจะถูกสร้างขึ้นสานต่อเฟรนไชส์ จากค่าย Warner Bros. Pictures.

 

The Matrix

 

จากการพูดคุยกับสื่อ Time Out. วีฟวิง ได้บอกว่า “โชคไม่ดีเลยแต่มันคือความจริง. ผมได้รับข้อเสนอให้แสดงละครเวที The Visit และหลังจากนั้นก็มีข้อเสนอจาก The Matrix. ผมได้รู้ตอนนั้นว่ามันจะถูกสร้างขึ้นแต่ผมไม่มีคิวว่าง. ผมคิดว่าผมสามารถทำได้ทั้งคู่และมันก็ใช้เวลา 8 สัปดาห์ในการหาทางออกเพื่อให้ได้วันที่สามารถทำงานได้ ผมได้รับการยืนยันบทใน The Visit ในตอนนั้น. และผมได้รับการติดต่อโดย Lana Wachowski(ผู้กำกับ The Matrix) แต่ในท้ายที่สุด เธอก็ได้ตัดสินใจว่าตารางวันของผมไม่น่าจะเวิร์ค เธอจึงเปลี่ยนใจ และพวกเขาก็เดินหน้ากันต่อโดยไม่มีผม”

 

เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมาก เพราะหาก ฮิวโก วีฟวิง มีคิวว่าง เราจะได้เห็น สายลับสมิธ กลับมาหา “คุณแอนเดอร์สัน” อย่างแน่นอน

 

The Matrix 4 จะเป็นการกลับมากำกับโดยผู้กำกับคนเดิมจาก 3 ภาคแรกอย่าง Lana Wachowski อีกทั้งเหล่านักแสดงชุดดั้งเดิมจะกลับมา ไม่ว่าจะเป็น Keanu Reeves, Carrie-Anne Moss และ Jada Pinkett Smith นอกจากนี้จะมีนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาร่วมสมทบทั้ง Jessica Henwick, Neil Patrick Harris, Toby Onwumere และ Yahya Abdul-Mateen II.

 

The Matrix

เรียบเรียงจาก: https://www.darkhorizons.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง