HIGHLIGHT CONTENT

ฮิวจ์ลั่นแล้ว! เขาจะเป็นวูล์ฟเวอรีนอีกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

  • 8,543
  • 13 ก.ค. 2015

ฮิวจ์ลั่นแล้ว! เขาจะเป็นวูล์ฟเวอรีนอีกเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You.
ที่มา Cinemablend, IMDb

 

ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นในปี 1999 เมื่อดาราหนุ่มชาวออสเตรเลียคนหนึ่งเลือกที่จะมาออดิชั่นบทซูเปอร์ฮีโร่ในหนังเรื่องแรกของไบรอัน ซิงเกอร์ ที่มีว่า X-Men และเขาก็สามารถคว้าบทนั้นไปได้ ... นับจากวินาทีนั้น ทั่วโลกก็ได้รู้จัก ฮิวจ์ แจ็คแมน ในฐานะ วูล์ฟเวอรีน มิวแทนต์ตัวแกร่งผู้มากับกรงเล็บอะดาแมนเทียมแห่ง Marvel Comics ไปโดยปริยาย และกลายเป็นภาพจำที่นานกว่า 15 ปีนั่นเอง

ทว่าในงาน San Diego Comic Con ที่ผ่านมา ฮิวจ์ แจ็คแมน ผู้เป็น “วูล์ฟเวอรีน” ในใจของคนทั่วโลกได้ออกมายืนยันว่า เขาจะกลับมาสวมบทฮีโร่มิวแทนต์คนนี้เป็นครั้งสุดท้าย ในหนังวูล์ฟเวอรีนภาคแยก ที่กำกับโดย เจมส์ แมนโกลด์ (ฉายปี 2017) และเขายังยืนยันอีกว่าหนังภาคแยกเรื่องนั้นจะต้องเป็น หนังที่เยี่ยมที่สุด สำหรับเหล่าแฟนๆแน่นอน!

จากนั้น ฮิวจ์ ก็เผยภาพของ วูล์ฟเวอรีน ที่มีกรงเล็บอะดาแมนเทียมเหลือเพียง 1 อันเท่านั้น ซึ่งนั่นคล้ายกับเป็นสัญญะของการจากลาที่ใกล้เข้ามาแล้วนั่นเอง

 


cr.cinemablend


cr. IMDb

 

...เท่ากับว่า ฮิวจ์ แจ๊คแมน จะกลับมาเล่นบทนี้อีกเพียงครั้งเดียว แต่เราจะยังได้เห็นเขาเป็นวูล์ฟเวอรีนในหนังอีก 2 เรื่อง ซึ่งก็คือ X-Men: Apocalypse (ฉาย 2016) และ หนังภาคแยก (ฉาย 2017) เท่านั้น

 


cr.@thehughjackman

 

จริงๆแล้ว ข่าวนี้ บรรดาแฟนๆคงได้ยินกันมาซักพักแล้ว เมื่อตอนที่ ฮิวจ์ โพสต์ภาพลงใน Instagram ส่วนตัวของเขาเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา พร้อมกับแคปชั่นใต้ภาพว่า “Wolverine…One Last Time. HJ” (วูล์ฟเวอรีน …ครั้งสุดท้าย  HJ.) ในตอนนั้นยังไม่มีการยืนยันใดๆอย่างเป็นทางการ จนกระทั่งในงาน Comic Con นี้นั่นเองที่ทำให้เรากระจ่างในทุกข้อความจริงๆ #ร้องไห้หนักมาก #ไม่ใช่เฮียแล้วจะเป็นใคร

 

 

เมื่อลองมาย้อนดูเรื่องราวกว่า 15 ปีที่ฮิวจ์รับบทเป็น วูล์ฟเวอรีน นั้น เขาเล่นบทนี้ในภาพยนตร์มาแล้วถึง 7 เรื่อง โดยแยกเป็น แฟรนไชส์ X-Men 6 เรื่อง และหนังแยกของวูล์ฟเวอรีนเองอีก 1 เรื่อง (เหลือแค่ X-Men: Apocalypse และหนังภาคแยก) และเชื่อว่าทุกคนทั่วโลกต่างยอมรับในฝีมือการแสดงของฮิวจ์ แจ๊คแมน ผู้สร้างภาพจำในฐานะ วูล์ฟเวอรีน เอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยมจนยากจะมีใครมาแทนที่ได้แน่นอน

สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของป๋าฮิวจ์ แจ๊คแมน ปลายปีนี้จะมีภาพยนตร์แนวแฟนตาซีผจญภัยอย่าง Pan ที่อิงจากนิทานชื่อดังมาให้ชมหายคิดถึงกันไปพลางๆก่อน โดยป๋าฮิวจ์จะรับบท แบล็คเบียร์ด (นายเคราทมิฬ) ตัวร้ายของเรื่องนั่นเอง โดยจะเข้าฉายบ้านเรา 8 ต.ค. 2015