HIGHLIGHT CONTENT

อยากให้ป๋ากลับมาในบทอะไร? ฮิวจ์ แจ็กแมน เผยยังยินดีรับเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่อยู่

  • 4,100
  • 23 พ.ย. 2018

 

อยากให้ป๋ากลับมาในบทอะไร? ฮิวจ์ แจ็กแมน เผยยังยินดีรับเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่อยู่

 

Hugh Jackman ยังยินดีกลับมารับบทหนังซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้งในอนาคต แต่จะเป็นบทใหม่ไม่ใช่วูล์ฟเวอรีน โดยเมื่อปีก่อน Jackman ได้บอกลาบท Wolverine แขวนกรงเล็บอาดามันเที่ยมครั้งสุดท้ายในหนัง Logan พร้อมกับการตายของตัวละครและถือเป็นการสิ้นสุด 17 ปีในการรับบทเป็นตัวละครตัวนี้ในเฟรนไชส์ X-Men ของค่าย Fox

 

สื่อ MTV ได้สัมภาษณ์ Hugh Jackman จากงานโปรโมทหนังผลงานเรื่องล่าสุดของเขาใน The Front Runner โดยทางสื่อได้ถามเกี่ยวกับวันวานที่ได้รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่และความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเกี่ยวกับบทเหล่านี้ หลังจากที่เขาได้ประกาศวางมือจากบท วูล์ฟเวอรีน มาก่อนหน้านี้ โดย Hugh ได้ตอบว่า “โอ้ ใช่ครับ ผมยังเปิดรับอยู่นะ มันแน่นอนอยู่แล้ว ผมหมายถึง สำหรับผม ผมไม่เคยมองว่ามันเป็นซูเปอร์ฮีโร่เลยนะ แม้กระทั่งตอนที่ผมรับบทเป็นโลแกน และผมก็ไม่ได้รู้เรื่องเกี่ยวกับซีรี่ย์ X-Men ทั้งในหนังและในหนังสือการ์ตูนมากเท่าไหร่ ผมแค่รู้ว่ามันเป็นตัวละครที่ดีมาก ตัวละครเหล่านี้ทั้งหมดต่างมีข้อบกพร่อง ก็ใช่ที่พวกเขามีพลังความสามารถพิเศษแต่พวกเขาทั้งหมดต่างก็เป็นผู้ที่บกพร่อง และนั่นแหละจึงเป็นเรื่องที่หนังได้ดำเนินเรื่องราว และนั่นแหละคือเหตุผลที่ทำให้คนรักหนังเรื่องนี้”

 

เราต่างก็รู้กันดีว่า Hugh Jackman รักในการรับบทเป็น Wolverine  แต่หนึ่งในเหตุผลที่เขาตัดสินใจบอกลาบทนี้คือสภาพร่างกายของเขาที่เสื่อมสภาพลงตามวัย เพราะการรับบทวูล์ฟเวอรีนนั้น เขาต้องดูแลสุขภาพและออกกำลังกายหนักก่อนเข้าถ่ายทำเป็นเดือนๆ อย่างไรก็ตามหากป๋ายังสนใจเล่นบทซูเปอร์ฮีโร่อยู่แบบนี้ เหล่าแฟนๆสาวกซูเปอร์ฮีโร่ทั้ง Marvel และ DC คิดว่าป๋าจะเหมาะกับบทไหนมากที่สุดในอนาคต?

 

 

The Front Runner เข้าฉาย 31 มกราคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com