HIGHLIGHT CONTENT

ฮิวจ์ แจ็คแมน รำลึกความหลัง Logan เผยภาพกรงเล็บพิฆาตโคตรเท่

  • 4,074
  • 04 มี.ค. 2020

 

ฮิวจ์ แจ็คแมน ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพชุดของวูล์ฟเวอรีนที่หาชมยาก  ซึ่งภาพนี้เป็นช่วงวูล์ฟเวอรีนจากหนังเรื่อง Logan ที่เป็นการปิดฉากบทสุดท้ายของฮิวจ์ แจ็คแมนในบทบาทนี้ 

3 years ago ... on this day. LOGAN was released. #thankyou for the many (and I really mean MANY) years of sweat, steamed chicken and, the role of a lifetime! #xmen #wolverine #logan

แม้ปัจจุบันลิขสิทธิ์ของ X-Men จะกลับเข้าสู่ Marvel เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆเกี่ยวกับงานสร้างใหม่ของตัวละครวูล์ฟเวอรีน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวที่น่าสนใจเช่น เฮนรี่ คาวิลล์,ทารอน อีเกอตัน หรือแม้กระทั่งคีอานูรีฟส์ อาจจะมารับบทนี้แต่นั่นก็เป็นเพียงข่าวลือที่ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มแต่อย่างใด ต้องคอยติดตามชมกันต่อไปว่า X-Men ภายใต้บ้านใหม่มาร์เวลนี้จะพัฒนาไปในทิศทางไหน แต่ที่ๆแน่ ปีนี้เตรียมพบกับ The New Mutants ภาพยนตร์ภาคแยกจาก X-Men จากผลงานการกำกับและร่วมเขียนบทโดย จอช บูน ที่เคยฝากผลงานการกำกับ The Fault in Our Stars นำแสดงโดย ไมซี่ วิลเลี่ยมส์, อันยา เทย์เลอร์-จอย, ชาร์ลี ฮีตัน, อลิซ บราก้า, เฮนรี่ ซาก้า  และ บลู ฮันท์

The New Mutants เป็นการ์ตูนภาคแยกของ X-Men เรื่องแรกที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาโดยคริส แคลร์มอนท์  และบ็อบ แมคลอด ตีพิมพ์ออกจำหน่ายครั้งแรกช่วงต้นปี 1980 ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของกลุ่มมนุษย์กลายพันธุ์วัยรุ่นที่เป็นศิษย์อีกรุ่นของ ชาร์ลส์ ซาเวียร์ ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องผจญภัยทั่วไปแล้วก็ยังต้องรับมือกับปัญหาวัยรุ่นแบบที่คนทั่วไปต้องเจอ

 

มิวแทนท์รุ่นใหม่

  • 27 August 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง