HIGHLIGHT CONTENT

ฮานกลับมาแล้ว! เขาเปลี่ยนไปยังไงบ้าง ก่อนกลับมาซิ่งใหม่ใน Fast 9

  • 4,012
  • 03 ก.พ. 2020

 

 

ฮานกลับมาแล้ว! เขาเปลี่ยนไปยังไงบ้าง

ก่อนกลับมาซิ่งใหม่ใน Fast 9

 

                โลกออนไลน์แทบระเบิดในทันที เมื่อตัวอย่างฉบับเต็มของ Fast and Furious 9 - The Fast Saga ถูกปล่อยให้ชมออนไลน์ในวันศุกร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าเรายังคงได้เห็นความเป็นครอบครัวฟาสต์อยู่อย่างเต็มเปี่ยม มาพร้อมกับฉากแอ็คชั่นสุดเดือด วายร้ายไซเฟอร์ที่กลับมา แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ยังไม่เท่ากับ การกลับมาของ ฮาน ในตอนท้ายของตัวอย่าง สาแก่ใจแฟนหนังที่พากันเรียกร้องมาเสมอตั้งแต่เดคการ์ด ชอว์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวฟาสต์

 

 

                Sung Kang ได้ให้สัมภาษณ์กับ LA Times เกี่ยวกับการกลับมาของเขาในเฟรนไชส์สุดยิ่งใหญ่นี้ เขาพูดว่า “ทั้งหมดทั้งมวลก็ได้กลับมาสู่ธีมหลักของเฟรนไชส์ที่เกี่ยวกับ ‘ครอบครัว’” แถมเขายังได้เปิดเผยเพิ่มเติมถึงความเปลี่ยนแปลงของตัวละครนี้ เอาไว้ว่า “เรารู้กันอยู่แล้วว่าฮานเป็นใคร และตอนนี้เราต่างก็แก่กันมากขึ้น นี่เป็นฮานที่โตมากกว่าเดิม มันเป็นสิ่งที่เราได้เรียนรู้กันมาผ่านชีวิตของผู้ชายคนหนึ่ง ผมหวังว่ามันจะถูกถ่ายทอดออกมาบนหน้าจอครับ”

 

                นอกจากนี้แล้วเขายังได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นที่ เดคการ์ด ชอว์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวฟาสต์ เอาไว้ด้วย เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า “ในตอนที่ชอว์เข้ามาและเปิดเผยว่าเขาคือฆาตกร ก่อนจะถูกเชิญเข้าเป็นครอบครัวด้วย...นั่นมันเลยทำให้ผมคิดว่า ‘เอาล่ะ ตัวละครนี้ได้รับความเคารพบ้างไหมเนี่ย?’”

 

 

                คำถามที่แฟน ๆ คงต้องไปหาคำตอบกันต่อไปในภาพยนตร์ก็คือ ฮานกลับมาได้อย่างไร แล้วเขาจะมีบทบาทอย่างไรกับเรื่องราวต่อไปในเฟรนไขส์นี้ รอชมกันได้กับ Fast and Furious 9 - The Fast Saga วางกำหนดฉายไว้ 21 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant